Trang Chủ Game Mô Phỏng Tải Game Pokemon Magikarp Jump Hack Tiền

Tải Game Pokemon Magikarp Jump Hack Tiền

Tải Game Pokemon: Magikarp Jump Hack Full Tiền Money, Đồ Ăn Cho Android

Pokemon Magikarp Jump hack


GIỚI THIỆU GAME POKEMON MAGIKARP JUMP MOD:

Pokemon Magikarp Jump thuộc thể loại game nuôi thú, huấn luyện chiến đấu. Những ai yêu thích tựa game Pokemon cho android thì chắc chắn sẽ quen thuộc với chú pokemon được tạo hình là con cá chép màu đỏ dễ thương Magikarp.
Trong thế giới Pokemon thì Magikarp thuộc chủng cá hệ nước, các trainer hiếm khi sử dụng pokemon này trong các trận chiến bởi khả năng chiến đấu, sức mạnh và tốc độ của nó đều thấp tệ hại. Nhiều người cho rằng đây là loại pokemon kém nhất. Một số khác dù biết nếu được chăm sóc tốt nó sẽ có thể hóa rồng và trở thành Pokemon cực mạnh, nhưng việc chú cá chép quá yếu, khó huấn luyện khiến không ít người chơi bỏ qua chú cá này.
Pokemon Magikarp Jump hack

Trò chơi Pokemon Magikarp Jump ra đời để giúp những chú cá yếu ớt kia trở nên mạnh hơn không để những loài chủng chim bắt nát, làm thịt. Tham gia vào game người chơi được đưa đến hồ nước nơi chú cá đỏ sinh sống và tìm cách thu phục loài pokemon này. Sau đó sẽ huấn luyện và rèn luyện các kỹ năng để pokemon Magikarp tiến hóa thành rồng Gyarados với sức mạnh hủy diệt. Để làm được điều này là không hề dễ dàng vậy bạn có sẵn sàng giúp đỡ chú cá chép nhảy thật cao, đến được cửa vũ môn và hóa thành rồng để có sức mạnh mới không?

Pokemon Magikarp Jump hack

Đồ họa 2D tươi sáng, âm thanh sống động, nhân vật được thiết kế đẹp mắt và có thêm nhiều Pokemon quen thuộc sẽ xuất hiện để trợ giúp cho cá Magikarp. Con số lên đến hơn 140 loài khác nhau.

Pokémon Magikarp Jump mod có cách chơi và cách điều khiển vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể chơi trong thời gian rảnh rỗi. Người chơi có thể tạo ra nhiều thế hệ Magikarp mạnh mẽ theo sở thích của mình. Không chỉ có vậy ngoài ra người chơi còn có thể tùy ý trang trí ao cá theo phong cách của riêng bạn.
Pokemon Magikarp Jump hack

Hấp dẫn hơn, đến với phiên bản hack game pokemon magikarp jump cho android mà ApkVui chia sẻ đến các bạn, game đã được mod full điểm train, full đồ ăn, skill và đặc biệt là mod tiền & kim cương theo phương pháp đảo ngược, tức là khi dùng tiền mua đồ thì số tiền sẽ tăng lên thay vì giảm đi như bản gốc mà không cần root máy. Tải miễn phí về chơi thôi!

THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Dung lượng: 90Mb.
– Game online nên cần internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *