Trang Chủ Game Mô Phỏng Sea Monster City mod full đá quý, tiền vàng (gems) cho Android

Sea Monster City mod full đá quý, tiền vàng (gems) cho Android

Sea Monster City mod full icon

Giới thiệu

Sea Monster City – thành phố quái vật biển được phát triển bởi Tap Pocket ở Bangladesh. Nếu tìm hiểm về nhà sản xuất này, bạn sẽ nhận ra Tap Pocket chuyên về động vật tiền sử. Và tựa game mô phỏng cho android mà ApkVui sắp giới thiệu cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, nó đã có hơn 1 triệu lượt tải về cùng 20 nghìn lượt nhận xét. Cùng bắt đầu khám phá ngay nhé!

Đúng như tên gọi, đến với game Sea Monster City mod, người chơi lạc vào thành phố quái vật biển. Tại đây, dưới làn nước đại dương là nơi sinh sống của các loài sinh vật tiền sử. Chúng có kích thước to lớn, hình dạng đáng sợ, khá giống loài cá mập thời nay. Nhiệm vụ của bạn là thu thập, huấn luyện chúng để chiến đấu với những loài khác.

Thu thập các loài cá kì lạ trong Sea Monster City mod

Cách chơi game Sea Monster City

Do là một game nuôi thú nên cách chơi cũng khá tương đồng với Dragon Castle. Để thực hiện các công việc chăm sóc thú nuôi, chỉ cần các thao tác chạm đơn giản. Các loài vật được chia thành nhiều hệ khác nhau và sẽ cần một nơi phù hợp với tập tính của chúng.

Khám phá đại dương thời tiền sử

Với đồ họa HD sắc nét, Sea Monster City mod sẽ tái hiện thế giới dưới nước thời cổ đại. Khung cảnh rất hoang sơ, ẩn chứa nhiều bí ẩn. Các hiệu ứng và chuyển động cũng rất mượt mà. Cùng với đó là âm thanh du dương, giúp giải trí và xả stress.

Chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù trong game Sea Monster City

Về các con thú, theo thống kê của ApkVui thì game thành phố quái vật biển có tới gần 100 loài. Chúng được phân loại theo sức mạnh từ 1 sao đến 5 sao và các hệ như: nước, lửa, đất, … Người chơi sẽ mở đầu với việc “nhận nuôi” 2 đến 3 loài, hãy lai giống để cho ra loài mới. Chẳng mấy chốc, số lượng thú trong đội quân của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Một số tính năng hấp dẫn khác

  • Sắp xếp đội hình và chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn, trải dài trên các đại dương khác nhau. Trùm cuối của các trận đánh là Megalodon – con cá mập được cho là nhà vô địch thế giới dưới nước.
  • Dùng tiền kiếm được để xây dựng các công trình để kiếm tài nguyên, thức ăn. Bạn cũng có thể kiếm thêm tiền thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ.
  • Game Sea Monster City mod full cho android hỗ trợ tiếng Việt khá chuẩn. Mặc dù có đôi chỗ bị dịch sai, nhưng bạn cũng không quá khó để hiểu.

Lai giống để có những loài cá quý hiếm trong game thành phố quái vật biển

Tạm kết

Ngoài mục đích giải trí, khi chơi Sea Monster City, bạn sẽ thu được nhiều kiến thức về các loài vật. Đặc biệt, bản mod game Sea Monster City cho android dưới đây đã có full tiền vàng, kim cương (coin, gems). Nhanh tay tải về để đến với thành phố quái vật biển nào!

Thông tin về Sea Monster City mod

TênSea Monster City- thành phố quái vật biển
Sản xuấtTap Pocket
Đánh giá4.2 (19490 )
Modvô hạn tiền vàng, đá quý (gems), thức ăn
Dung lượng65MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.ziau.seamonstercity

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *