Trang Chủ Game Mô Phỏng Ninja Dude vs Zombies 2 mod full tiền xu (coins, platinum) cho android

Ninja Dude vs Zombies 2 mod full tiền xu (coins, platinum) cho android

Ninja Dude vs Zombies 2 mod icon

Giới thiệu game

Ninja Dude vs Zombies 2 mod là sản phẩm được giới thiệu gần đây của AdoreStudio Ltd đến từ Anh. Thuộc thể loại giải trí – mô phỏng, đúng như cái tên, trò chơi lấy chủ đề về những thây ma. Với lối chơi đơn giản cùng đồ họa đẹp mắt, nhà sản xuất hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ. Nhưng 2 yếu tố trên liệu có đủ hấp dẫn người chơi, hay còn tính năng khác? Mọi bí ẩn sẽ được khám phá dần dần cùng ApkVui.

Chiến đấu đơn độc trong Ninja Dude vs Zombies 2

Chiến đấu đơn độc

Game Ninja Dude vs Zombies 2 mod có một sự khác biệt dễ nhìn ra ngay từ tên gọi. Hầu hết trò chơi nói về 2 thế lực đối đầu thì đều lấy số nhiều, như Plants vs Zombies 2 hack, … Nhưng ở đây lại có sự mất cân bằng về quân số, và đó cũng là cốt truyện của game. Ninja Dude vs Zombies 2 kể về một ninja đơn độc đang mắc kẹt ở đỉnh tháp mà xung quanh là đám zombies. Không còn cách nào khác, anh ta phải sử dụng phi tiêu để chống chọi lại các đợt tấn công. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật trong cuộc chiến.

Cách điều khiển nhân vật ninja trong game rất đơn giản, chỉ gồm 2 thao tác. Màn hình sẽ được chia làm 2 phần dọc, chạm vào bên nào, phi tiêu sẽ ném về phía đó. Các con zombies sẽ liên tục tiến lên trên và bạn sẽ phải diệt hết chúng. Lưu ý là chỉ khi quái vật băng qua đường giới hạn, người chơi mới được ném phi tiêu. Nếu vi phạm luật này, tháp sẽ càng lún sâu xuống và nguy cơ thua cuộc càng cao.

Tùy chỉnh nhân vật ở Ninja Dude vs Zombies 2 full

Game Ninja Dude vs Zombies 2 mod có gì đặc biệt?

  • Đầu tiên, phải kể đến đồ họa HD cực bắt mắt, tạo cái nhìn tích cực cho người dùng. 2 địa điểm là sa mạc và rừng trúc được thay đổi liên tục ở các màn chơi. Âm thanh của Ninja Dude vs Zombies 2 full xu cũng rất bắt tai, sinh động.
  • Lối chơi đơn giản nhưng lại cực khó để đạt điểm cao. Trông thì vậy thôi, nhưng cứ thử chơi đi, bạn sẽ thấy ApkVui không sai! Dường như nhà sản xuất muốn kích thích sự ức chế để làm “nghiện” người chơi.
  • 2 chế độ chơi để khám phá, đó là Single mode và PvP. Chế độ chơi đơn (Single mode) thì đọc đến đây chắc các bạn cũng đã hiểu về nó. Còn tại PvP, bạn sẽ cạnh tranh với các người chơi khác để được phần thưởng lớn. Tuy nhiên, chế độ này chỉ được Ninja Dude vs Zombies 2 mod mở khóa khi nhân vật đạt cấp độ 10.
  • Tùy chỉnh nhân vật Ninja với 4 anh hùng, mỗi người có 1 tuyệt chiêu khác nhau. Cùng với đó là rất nhiều bộ trang phục độc đáo. Chúng có thể được tìm thấy ở những chiếc rương hình mèo được thưởng.
  • Hoàn thành các Quest (nhiệm vụ) để nhận thêm tiền xu hoặc bạch kim. Vì kiếm tiền trong game Ninja Dude vs Zombies 2 là khá khó khăn nên rất cần phải lưu ý.

Ảnh chụp màn hình trong game Ninja Dude vs Zombies 2

Tóm lại

Ninja Dude vs Zombies 2 gây ấn tượng khá tốt cho người viết bài cả về cách chơi và hình ảnh. Nó khá phù hợp để đốt thời gian lúc rảnh, hoặc để giải trí. Bạn có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không có kết nối internet. Đặc biệt, bản mod game Ninja Dude vs Zombies 2 cho android đã được mod full tiền vàng, bạch kim (coins & platinum). Nhanh tay tải hack về chơi thôi nào!

Thông tin về Ninja Dude vs Zombies 2 mod

TênNinja Dude vs Zombies 2 – endless slay ’em all 😎
Sản xuấtAdoreStudio Ltd.
Đánh giá4.4 (7 )
Modvô hạn tiền xu (coins) và tiền bạch kim (platinum)
Dung lượng52MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.adoregames.ninja2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *