Trang Chủ Game Đua Xe Moto Traffic Race 2 hack full tiền (coins) – Game lái xe máy

Moto Traffic Race 2 hack full tiền (coins) – Game lái xe máy

Moto Traffic Race 2 hack icon

Giới thiệu game

Moto Traffic Race 2: Multiplayer do Play365 đến từ Hoa Kì sản xuất. Thuộc thể loại đua xe cho android, hiện tại, trò chơi đã có hơn 10 triệu lượt tải về từ CH Play. Cũng không có gì quá ngạc nhiên, nếu biết Play365 đang sở hữu rất nhiều sản phẩm hot. Có thể kể đến như Bus Rush, Game of Warriors từng được ApkVui giới thiệu. Tất cả điều đó đều khẳng định chất lượng cho Moto Traffic Race 2 hack. Vậy thì cùng bắt đầu khám phá ngay thôi nào!

Đúng như tên gọi, trong game Moto Traffic Race 2 hack, bạn sẽ lái xe máy, tham gia giao thông. Đường phố luôn luôn đông đúc các xe cộ, đây chính là thử thách cho người chơi. Bạn sẽ phải trổ tài điều khiển chiếc moto, luồn lách để vượt lên trên. Nhiệm vụ này khá mạo hiểm, đòi hỏi sự tập trung quan sát và phản xạ nhanh nhạy. Tốc độ cao giúp tới đích nhanh hơn, nhưng cũng có thể là nguyên nhân xảy ra va chạm.

Lái xe máy trong game Moto Traffic Race 2: Multiplayer

Mô phỏng lái xe máy

Game có giao diện điều khiển khá giống với Traffic Rider hack. Lần đầu vào chơi, bạn sẽ bất ngờ vì cảm giác như ngồi sau tay lái ngoài đời thực. Ở bên trái sẽ là tay phanh, bên phải là tay ga, dùng để tăng tốc. Còn nếu muốn điều chỉnh hướng, người chơi chỉ cần nghiêng chiếc android về hướng đó. Làm được điều đó là do Moto Traffic Race 2 sử dụng cảm biến cân bằng của điện thoại.

Nếu không ưng ý với chế độ điều khiển bằng cảm biến, hãy sử dụng chế độ phím ảo. Ở chế độ này, giao diện điều khiển sẽ thay đổi một chút. 2 phím điều hướng xuất hiện ở bên trái, phía đối diện là nút phanh và nút tăng ga. Việc “lái xe” kiểu phím ảo chắc chắn sẽ chính xác hơn chế độ kia, nếu bạn đang vừa nằm vừa chơi.

Chế độ chơi phong phú

Moto Traffic Race 2 hack có tất cả 4 chế độ chơi là Race, Endless, Story, Multiplayer. Mỗi cái đều có đặc điểm thú vị riêng:

  • Race: chế độ chạy tính thời gian với các tay đua khác. Tại đây, ngoài nhiệm vụ né xe lưu thông trên đường, bạn còn phải tăng tốc thật nhanh để về đích sớm.
  • Story: chơi theo nhiệm vụ được xây dựng sẵn. Các thử thách rất đa dạng, bối cảnh được thay đổi liên tục trên bản đồ.
  • Endless: đúng như tên gọi, đây là chế độ vô tận. Nếu muốn khám phá giới hạn của bản thân, hãy đến ngay chế độ này.
  • Multiplayer: đua với bạn bè và các người chơi khác trên toàn thế giới.

Ngoài ra, game còn cho phép tùy chỉnh về thời tiết, bối cảnh. Ví dụ như đường 1 hay 2 chiều, thời gian là đêm hay ngày, thời tiết mưa hay nắng, tuyết, … Có 4 mức độ khó là Easy (dễ), Normal (thường), Hard (khó), Extreme (cực khó). Tất nhiên 4 mức sẽ có các phần thưởng khác nhau nếu các bạn vượt qua được.

Đường giao thông trong game Moto Traffic Race 2 hack

Vài tính năng khác của Moto Traffic Race 2

  • Đồ họa HD sắc nét, bối cảnh bắt mắt. Hình ảnh mô phỏng đường phố rất chân thực. Âm thanh động cơ, tiếng còi hú cũng được tái hiện.
  • Hệ thống xe máy môtô đa dạng: từ chiếc Vespa cùi nhất đến chiếc PKL hầm hố. Đếm sơ qua thì có gần 20 chiếc. Mỗi xe có bộ 4 chỉ số đều có thể nâng cấp. Game Moto Traffic Race 2 mod cũng cho phép lựa chọn màu sắc ưa thích cho phương tiện của mình.
  • Gần 20 tạo hình cho tay lái để mở khóa. Mỗi tạo hình có 2 giới tính nam nữ. Nhân vật của bạn trở nên cực ngầu, với bộ đồ tay đua F1, siêu nhân, … Nhưng cũng có thể trở nên cực “nhắng” với trang phục chú thỏ trắng.

Một số câu hỏi về Moto Traffic Race 2 hack

Moto Traffic Race 2 có chơi được khi không có mạng?

Câu trả lời là có. Tất cả chế độ chơi đều hoạt động kể cả khi không có internet, ngoại trừ Multiplayer.

Game có tiếng Việt không?

Rất tiếc là trò chơi chưa hỗ trợ. Hiện tại chỉ có tiếng Anh (mặc định), Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Brasil.

Có thể đổi tên nhân vật được không?

Câu trả lời là có. Tại màn hình chính của Moto Traffic Race 2: Multiplayer, hãy ấn vào phần tên. Hộp thoại User Profile sẽ hiện ra, gõ tên mới vào và ấn accept là được.

Đua với nhiều đối thủ khác trong game Moto Traffic Race 2

Tổng kết

Tóm lại, Moto Traffic Race 2 Multiplayer hoàn toàn xứng đáng với hơn 10 triệu lượt tải về. Đây là thể loại luôn thu hút được lượng tìm kiếm lớn từ người dùng. Đặc biệt, bản hack game Moto Traffic Race 2 cho android đã được mod full tiền xu, mạng sống (coin, lives). Nhanh tay tải về chơi nào! Cho ApkVui biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại bình luận nhé!

Thông tin về Moto Traffic Race 2 mod

TênMoto Traffic Race 2: Multiplayer
Sản xuấtPlay365
Đánh giá4.3 (154924 )
Modvô hạn tiền xu (coins), mạng sống (live)
Dung lượng84MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.extremefungames.mototrafficrace2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *