Trang Chủ Game Đua Xe Traffic Rider Hack Full Tiền – Game Đua Mô Tô Đường Phố

Traffic Rider Hack Full Tiền – Game Đua Mô Tô Đường Phố

Game Đua Mô Tô Traffic Rider Mod

Giới Thiệu Game:

Traffic Rider được cung cấp bởi Soner Kara, hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Hiện tại, thống kê lượt tải về cài đặt trên kho ứng dụng CH Play đã lên tới 100 triệu. Con số quá ấn tượng, đủ để thấy sức hút của trò chơi.Game Traffic Rider hack thuộc thể loại game đua tốc độ với lối chơi hấp dẫn. Trò chơi có cơ chế điều khiển mượt mà, hệ thống đường đua đa dạng. Bạn sẽ điều khiển chiếc moto cực chất và so tài cùng nhiều tay đua khác.
Game Traffic Rider Mod Full
Traffic Rider không chỉ đơn giản là nơi bạn so tài tốc độ và sự chính xác cao, mà còn là nơi giúp rèn luyện sự tập trung, kiên nhẫn. Người chơi cũng cần phản xạ cực nhạy để né tránh xe cộ đang lưu thông ngay trên đường đua.

Tính Năng Trong Game Traffic Rider Hack:

Đồ họa 3D, màu sắc sống động.

Bối cảnh đua rất đa dạng: đua trong thành phố, ngoài xa lộ, đường đèo, … Hiệu ứng va chạm tạo cho người chơi cảm giác như thật. Các mốc thời gian trong ngày như sáng, chiều, tối cũng được mô phỏng. Game có 3 mức đồ họa là: thấp (Low), trung bình (Medium) và cao (High). Các bạn có thể thấy trong phần cài đặt.

Sở hữu chiếc PKL trong mơ.

Giống như Highway Traffic Rider, tại đây có đến 29 chiếc mô tô phân khối lớn cho bạn lựa chọn. Chúng đa dạng về chủng loại: Ags, Dct, Kws, Sr, … Người chơi có thể nâng cấp các chỉ số về sức mạnh, động cơ. Ngoài ra, còn có thể lựa chọn màu sắc ưa thích, dán các loại sticker cho chúng.

Traffic Rider Hack Full Tiền - Game Đua Mô Tô Đường Phố

Nhiều chế độ chơi.

Đến với game Traffic Rider, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bởi trò chơi có đến 4 chế độ, mỗi chế độ lại có điểm hấp dẫn riêng:

  • Ở chế độ thường, người chơi sẽ cùng chiếc xe thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đây là chế độ chính, có bản đồ rất rộng và nhiều màn chơi đầy thử thách. Hãy cho các phương tiện khác “hít bụi”, nhưng cũng cẩn thận va chạm đấy nhé!
  • Chế độ Endless: đúng như tên gọi của nó, đường đua sẽ dài vô tận, cho đến khi bạn bị ngã. Nếu thử thách lái xe này chưa đủ khó, bạn có nhiều lựa chọn để nâng mức độ. Ví dụ như: đường 2 chiều, thời gian đua là buổi đêm, …
  • Chế độ Free Ride: lái xe tự do. Nếu cảm thấy quá căng thẳng ở những đường đua tốc độ cao, bạn có thể bật chế độ này để thư giãn. Chỉnh mức mật độ phương tiện xuống 0% sẽ làm đườnng phố hoàn toàn thông thoáng.
  • Chế độ Time Trial: đua tính thời gian.

Lái xe như thật.

Cách điều khiển trong Traffic Rider hack rất giống lái mô tô ngoài đời thực. Game sẽ có 2 phím ảo là tay ga và tay phanh ở 2 bên màn hình. Cảm biến về không gian của chiếc điện thoại sẽ được sử dụng để mô phỏng độ nghiêng. Các chỉ số về tốc độ trung bình, quãng đường, … cũng được hiển thị ở giao diện.

Nhìn chung, game Traffic Rider cho android đua mô-tô từ góc nhìn thứ nhất, sở hữu đồ họa đẹp, có hệ thống âm thanh sống động cùng những màn chơi từ dễ đến khó. Chắc chắn trò chơi sẽ không khiến các bạn thất vọng. Nhanh tải tải game về máy để cảm nhận nhé!
Traffic Rider Mod Cho Android

Trong Bản Traffic Rider Hack Có Gì:

full tiền vàng (golds).
– vô hạn tiền mặt đôla (cash).

Thông Tin Về Traffic Rider Hack

TênTraffic Rider
Sản xuấtSoner Kara
Đánh giá4,7 (6.565.065 )
Modđôla & tiền vàng
Dung lượng80MB
Yêu cầuAndroid 2.3.3 trở lên
Bản gốccom.skgames.trafficrider

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *