Trang Chủ Game Đua Xe Blocky Highway Mod Full Tiền Xu – Game Đua Xe Pixel 3D

Blocky Highway Mod Full Tiền Xu – Game Đua Xe Pixel 3D

Tải Game Blocky Highway Mod Full Tiền Xu Cho Android

Giới Thiệu:

Blocky Highway: Traffic Racing thuộc thể loại game đua xe cho android. Sản phẩm được phát triển bởi DogByte Games đến từ Hungary. Đây cũng là nhà sản xuất của Zombie Offroad Safari mà ApkVui đã từng giới thiệu. Trở lại với nhân vật chính, lướt qua tên, chắc hẳn ai cũng đoán đây là một cuộc đấu tốc độ phải không? Sai rồi nhé, bạn sẽ không gặp một chút áp lực về tốc độ nào đâu, bởi trò chơi đã pha lẫn tính giải trí.

Trong game Blocky Highway mod, nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản: điều khiển xe, tránh chướng ngại vật. Cụ thể hơn, bạn sẽ lái chiếc xe yêu thích và tham gia lưu thông trên đường phố. Chướng ngại vật lúc này sẽ là các phương tiện giao thông khác. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần để ý thu nhặt tiền vàng trên đường đi, để có thể kiếm được nhiều điểm số.

Blocky Highway Traffic Racing Hack

Điều khiển trong Blocky Highway mod như thế nào?

Do lối chơi không có gì quá phức tạp nên cách điều khiển cũng không quá khó. Trong phần cài đặt của Blocky Highway cho android, có 2 chế độ điều khiển cho bạn lựa chọn:

  • Tilt+Touch (Nghiêng và chạm): là cách chơi mặc định của game. Phím ảo dùng để tăng tốc và phanh sẽ hiện ở 2 bên màn hình. Còn hướng đi của xe sẽ theo hướng nghiêng của chiếc android của bạn.
  • Touch (chạm): nếu chọn chế độ này, điều khiển sẽ dựa 100% vào phím ảo. Tức là sẽ xuất hiện thêm các nút tăng và giảm tốc trong màn hình.
  • Người dùng cũng có tùy chỉnh độ nhạy của cảm biến, vị trí các phím ảo tại mục Customize.

Blocky Highway Traffic Racing Mod Full Tiền Vàng

Game Blocky Highway Mod Có Gì Hay?

  • Đồ họa pixel 3D mang phong cách 8bit với màu sắc sinh động. Có 3 mốc chất lượng để lựa chọn là thấp, cao và bình thường. Các chuyển động nhẹ nhàng và mượt mà. Không thể đòi hỏi gì hơn khi dung lượng game khá nhỏ gọn.
  • Nhiều bối cảnh hấp dẫn: đường ngoại ô, sa mạc, băng tuyết, … Mỗi bối cảnh lại có các lựa chọn đường 1 chiều, 2 chiều (khá khó). Đặc biệt trong Blocky Highway Traffic Racing mod, chế độ Free Ride – lái tự do khá thú vị. Bạn có thể húc đổ bất cứ phương tiện nào mà không cần tránh.
  • Hệ thống các loại xe cực đa dạng, với số lượng lên tới hơn 55 loại. Chúng được chia nhỏ thành 11 chủ đề để bạn mở khóa. Ngoài các phương tiện cơ bản như: xe tải, xe cứu hỏa, taxi, … trò chơi còn có cả tàu thủy, máy bay.
  • Cố gắng đi được càng xa, người chơi càng được nhiều tiền thưởng. Thỉnh thoảng, các hộp quà cũng xuất hiện ngẫu nhiên, bạn chỉ việc mở và nhận thưởng.

Blocky Highway Traffic Racing Cho Android

Tóm lại, với dung lượng nhỏ gọn, Blocky Highway hack mang đến lối chơi với tính giải trí cao. Đặc biệt, bản mod game Blocky Highway cho android đã được mod full tiền (coins), mở khóa tất cả xe. Nhanh tay tải về chơi thôi các bạn!

Thông tin về bản mod

TênBlocky Highway: Traffic Racing
Sản xuấtDogByte Games
Đánh giá4.4 (43430 )
Modvô hạn coins (tiền xu)
Dung lượng17MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầu4.1 trở lên
Bản gốccom.dogbytegames.blockyrush

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *