Trang Chủ Game Chiến Thuật Plants vs Zombies Free Hack Full Tiền, Mặt Trời (Coins) – PvZ Bản Nhẹ

Plants vs Zombies Free Hack Full Tiền, Mặt Trời (Coins) – PvZ Bản Nhẹ

Plants vs Zombies Free Hack

Giới Thiệu Game:

Plants vs. Zombies Free thuộc thể loại chiến thuật, sản xuất bởi ELECTRONIC ARTS. Lướt qua những cái tên trên, hẳn nhiều người lầm tưởng đây chính là Plants vs Zombies 2 mod. Không phải đâu nhé! Đây chính là phần 1 của loạt game về hoa quả nổi giận. So với phần 2 có dung lượng khá nặng, phần đầu tiên khá là “nhẹ nhàng”. Có thể đây là sản phẩm thu hút tới 100 triệu lượt cài đặt từ CH Play.

Trong game Plants vs Zombies Free hack sẽ đưa bạn vào cuộc chiến giữa đám rau củ quả và thây ma hung hãn. Cũng là cốt truyện quen thuộc và đã rất nổi tiếng, người chơi sẽ giúp phe rau quả đẩy lùi đám zombie. Đối phương toàn những kẻ đói khát. Vì vậy, đừng để chúng vào được vườn nhà, chúng sẽ phá hoại khu vườn đó! Với sự tính toán hợp lý và sự đoàn kết từ các loài thực vật, chắc chắn bạn sẽ ngăn chặn được chúng!

Plants vs Zombies Free Hack Full Cho Android Mobile

Các Điểm Hấp Dẫn Trong Game PvZ Free:

Như đã nêu ở trên, dung lượng trò chơi là khá nhẹ so với phần 2 đã quá nổi tiếng. Tuy nhiên, không vì thế mà độ lôi cuốn người chơi giảm đi. Game có nhiều tính năng thú vị, như:

  • Đồ họa chất lượng: Những gam màu trong Plants vs Zombies cho android được thể hiện rất bắt mắt. Nhiều bối cảnh sắc nét được thay đổi liên tục theo màn chơi.
  • Lối chơi cực cuốn: Tin tôi đi, game này làm tôi tốn mất 45 phút đồng hồ để test. Ban đầu, mục đích chỉ là để kiểm tra bản mod đã ổn chưa. Nhưng không hiểu sao, tôi lại bị lôi vào cuộc chiến hoa quả với thây ma này.
    Plants Vs Zombies Free Hoa Quả Đại Chiến Thây Ma Mod
  • Nhiều chế độ chơi để thử sức

    Chơi càng lâu, Pvz Free hack sẽ mở khóa cho bạn các chế độ. Thống kê ra thì có tới hơn 10 chế độ, mỗi cái có điểm thú vị riêng:

    • Adventure mode: là chế độ chính, bao gồm nhiều bối cảnh: ngày, đêm, hồ bơi, sương mù. Mỗi bối cảnh lại chia thành 10 màn chơi độ khó tăng dần.
    • Bonus game: là nơi bạn kiếm thêm tiền sau khi hoàn thành tất cả màn chơi trong một bối cảnh bất kì ở Adventure mode.
    • Puzzle mode: chế độ đảo ngược. Tại đây, người chơi sẽ về phe đám thây ma và cố gắng tiến vào khu vườn thực vật. Nghe qua thì khá thú vị phải không?
    • Mini games: Tập hợp gần 20 màn chơi nhỏ. Nếu còn chưa bái phục độ sáng tạo của nhà phát triển khi chơi Puzzle mode thì đây là lúc “quỳ lạy” đó. Bạn có bao giờ tưởng tượng mình sẽ nuôi zombie như cá cảnh, hoặc chiến đấu bằng máy quay thưởng? Thật đáng ngưỡng mộ sức sáng tạo của nhà phát triển game pvz mod này phải không?
  • Hệ thống 49 thực vật

    Trong Plants vs Zombies Free hack, nếu muốn chiến thắng, cần nhớ được điểm mạnh yếu của chúng. Không chỉ vậy, đám zombies cũng có rất nhiều loại có sức mạnh không giống nhau. Tất cả đều được tạo hình sống động, vui nhộn. Người chơi cũng có thể vào mục Zen Garden để tự mình chăm sóc và nuôi lớn các loại rau củ.Game Plants Vs Zombies Hack Cho Android

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác như: hệ thống cửa hàng, các nhiệm vụ, … Đặc biệt hơn, bản hack game Plants vs Zombies Free cho android đã được mod full tiền vàng, mặt trời (coins, sun). Bạn cần chơi hết màn hướng dẫn để thấy.

Thông Tin Bản Hack Plants vs. Zombies FREE

TênPlants vs. Zombies FREE
Sản xuấtELECTRONIC ARTS
Đánh giá4.4 (4358878 )
Modvô hạn tiền xu (coins), mặt trời
Dung lượng84MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuAndroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.ea.game.pvzfree_row

Làm thế nào để cài đặt game PvZ?

  1. Trước tiên, hãy gỡ bản gốc (nếu có) ra khỏi máy android của bạn.
  2. Tải về bản hack apk ở link dưới.
    Lưu ý: link dự phòng 2 là bản chỉ mod vô hạn tiền, không có full mặt trời.
  3. Chạy file đã tải để cài đặt, sau đó mở lên chơi thôi!

1 bình luận

  1. author comment avatar's 1

    Mình vừa cập nhât bản chỉ mod full tiền, ko có full sun ở link dự phòng 2 nhé các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *