Trang Chủ Game Hành Động Tải Game Kuboom Hack Vô Hạn Đồ, Mở Khóa Nhân Vật Cho Android

Tải Game Kuboom Hack Vô Hạn Đồ, Mở Khóa Nhân Vật Cho Android

Tải Game Bắn Súng KUBOOM Hack Mod Đồ Items Cho Android Miễn Phí.

KUBOOM Hack Mod

Giới Thiệu:

KUBOOM là một sản phẩm được phát triển bởi nobodyshot đến từ Nga, thuộc thể loại bắn súng hành động cho android có lối chơi tương tự Game nova legacy full tiền. Tuy chỉ mới đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng trò chơi đã có tới hơn 1 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play cùng với đó là đánh giá 4.5/5 sao từ người dùng. Cùng xem điều gì đã tạo nên sức hút lớn đến vậy nhé!
Game KUBOOM Hack Mod
Ngay từ lúc người chơi mới vào game Kuboom hack đã xuất hiện dòng giới thiệu đây là 1 trò chơi bắn súng online góc nhìn thứ nhất 30fps. Chơi thử 1 màn, người chơi sẽ thấy khá… “bựa” vì game mang phong cách Minecraft cực vui nhộn: từ bản đồ, các nhân vật, bối cảnh, thậm chí cả súng, hiệu ứng nổ đạn được xây dựng từ các khối xếp hình lego vuông vắn.
Nhiệm vụ của người chơi là phải ngắm kỹ mục tiêu và bắn nhiều viên đạn thì mới có thể hạ gục các đối thủ khác.Có rất nhiều chế độ chơi game khác nhau kiểu như FFA Deathmatch (trận đấu súng hỗn loạn, xem ai giết được nhiều nhất) hoặc Team-based Deathmatch (đấu súng theo đội).
Game KUBOOM Hack Mod
Game Kuboom mod có tính năng auto bắn tuy nhiên nếu bạn không thích thì vẫn có thể vô hiệu hóa trong cài đặt. Điều khiển dễ dàng, mượt mà, đã được tối ưu hóa. Đồ họa đẹp mắt, nhân vật độc đáo, hơn 15 bản đồ, khoảng 100 loại vũ khí, hơn 25 bộ quần áo cho tùy biến nhân vật có sẵn trong shop để người chơi lựa chọn.
Game KUBOOM Hack Mod
Nhìn chung, đây là một game bắn súng từ góc nhìn thứ nhất rất đang để chơi, cũng dễ hiểu bởi vì sao hiện trò chơi này được hàng triệu người yêu thích trên khắp thế giới. Còn có rất nhiều tính năng hay khác bạn hãy tự mình khám phá nhé. Đặc biệt, bản hack game kuboom cho android mà ApkVui chia sẻ đã được mod full đồ items như: súng các loại, bom, đạn, bình máu,… và mở khóa tất cả nhân vật.
Lưu Ý: Game online nên cần mở mạng internet để chơi.

Thông Tin Thêm
– Hỗ trợ android 4.0 trở lên
– Không cần root máy
– Dung lượng: 39Mb.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *