Trang Chủ Game Chiến Thuật Defender Z hack tiền vàng, kim cương (crystals) cho android miễn phí

Defender Z hack tiền vàng, kim cương (crystals) cho android miễn phí

Defender Z hack tiền vàng, kim cương icon

Defender Z hack là sản phẩm phát triển bởi DroidHen đến từ Hong Kong. Nhà sản xuất này đã từng được biết đến với Fishing Diary – game bắn cá khá hấp dẫn. Thuộc thể loại chiến thuật cho android, Defender Z chính là phần tiếp theo của Defender 3. Liệu sau thành công của sản phẩm hơn 5 triệu lượt tải, DroidHen có duy trì được phong độ? Muốn biết có hay không, đọc phần sau sẽ rõ!

Phòng thủ kiểu hiện đại

Như đã nêu trên, có thể coi game Defender Z hack là phiên bản hiện đại của Defender 3 full tiền. Bởi nếu ở phiên bản trước chỉ có phép thuật, cung tên thì ở đây đã có súng đạn tối tân. Cốt truyện và nhiệm vụ vẫn như cũ: Trái Đất đang bị dịch bệnh tấn công và trở thành một chiến trường. Người chơi cần chỉ huy đội quân của mình canh giữ căn cứ trước sự tấn công của đám zombies.

Trận chiến trong Defender Z hack

Với những vũ khí hỏa lực cực mạnh được trang bị, cách điều khiển trong game cũng được giữ nguyên. Người chơi ngắm bắn bằng thao tác chạm vào màn hình. Cách chơi này đòi hỏi sự nhanh tay và nhanh mắt. Bởi lũ zombies có thể xông đến bất cứ lúc nào, với tốc độ nhanh chậm khác nhau.

Game Defender Z hack có gì mới mẻ?

Chỉ toàn là giữ nguyên và như cũ thì khó có thể thành công trên thị trường game đa dạng hiện nay. Vậy Defender Z mod có gì để thu hút người chơi? Sau khi tải game về chơi, ApkVui có thể nêu ra vài điểm như sau:

  • Đồ họa được nâng cấp lên độ nét HD, hiệu ứng sinh động và đẹp mắt. Các hình ảnh và âm thanh bom, đạn trong trận chiến cũng được tái hiện.
  • Nhiều cỗ máy chiến đấu để mở khóa. Đây là những khẩu súng đồng hành cùng bạn trong mỗi trận đấu. Sức mạnh của chúng càng lớn, cơ hội chiến thắng càng cao. Có tới 8 loại súng và tháp pháo trong Defender Z hack: basion, falcon, thor, … Mỗi loại có bộ chỉ số riêng, có thể nâng cấp hoặc trang bị thêm để tăng sức mạnh.
    Các nhiệm vụ trong game Defender Z mod
  • 4 chế độ chơi hấp dẫn:

    • Chế độ Mission: chơi theo nhiệm vụ. Tại đây có bản đồ thành phố rộng lớn, nhiều chiến trường khốc liệt để dấn thân. Có rất nhiều địa điểm phát tín hiện khẩn cấp tới đội quân của bạn. Người chơi có thể tham gia với 3 mức là bình thường, khó và cực khó.
    • Arena: được mở khóa sau khi phần Mission mở khóa Zone 6.
    • Chế độ Combat: cách mở khóa tương tự với Arena.
    • Chế độ Production: mở khóa sau khi tới được Zone 9.
  • Tiêu diệt quân địch, nhận thưởng và lên level, thăng quân hàm. Bạn có thể xem xếp hạng của mình so với người chơi trên toàn thế giới. Nếu muốn kiếm thêm vật phẩm và tiền thưởng thì hãy hoàn thành các nhiệm vụ trong phần Achievement nhé!
  • Defender Z full tiền hỗ trợ tổng cộng 7 ngôn ngữ khác nhau. Nhưng rất tiếc chưa có tiếng Việt. Hiện tại, hãy cứ chơi tạm bằng tiếng Anh đã.

Vũ khí trong Defender Z hack full

Tóm lại

Quả thật, Defender Z cho android xứng đáng là phần tiếp trong loạt game thu hút đông người chơi của DroidHen. Đặc biệt, bản hack game Defender Z cho android tại ApkVui đã được mod mua sắm bằng tiền thật miễn phí. Nhanh tay tải về thôi! Ngoài ra, cũng liên quan đến zombies, các bạn có thể tham khảo Plants vs Zombies 2 hack đang khá hot hiện nay.

Thông tin về Defender Z hack

TênDefender Z
Sản xuấtDroidHen
Đánh giá3.9 (3066 )
Modmua thêm tiền coins, đá quý miễn phí (free shopping)
Dung lượng45MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.0.3 trở lên
Bản gốccom.droidhen.defender.zombie

Làm gì để có full vàng, kim cương?

  1. Đầu tiên, hãy tải về, cài đặt và chơi như bình thường.
  2. Sau khi hết phần hướng dẫn, ấn vào kí hiệu cửa hàng (ở cạnh số coins và đá quý).
  3. Chọn mua thêm crystals bằng một gói bất kì, sẽ thấy báo thành công (không mất tiền thật).
  4. Nếu muốn có full tiền xu (coins), bạn có thể chuyển sang tab quà tặng và mua các gói có kèm vàng.
  5. Mod mua sắm bằng tiền thật miễn phí nên có thể mua các vật phẩm khác mà không mất tiền.

2 bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *