Trang Chủ Game Thể Thao Volleyball Challenge mod full tiền (coin, gems) – Game Bóng chuyền

Volleyball Challenge mod full tiền (coin, gems) – Game Bóng chuyền

Volleyball Challenge mod icon

Giới thiệu game

Volleyball Challenge mod – volleyball game là một sản phẩm mới từ Simplicity Games. Sau chuỗi các trò chơi hành động ApkVui đã giới thiệu thì có thể coi đây là sự “giải lao” nhẹ. Đúng như cái tên của nó, nhân vật chính của chúng ta hôm nay có chủ đề về bóng chuyền. Không biết nhà sản xuất đến từ Ba Lan đem đến điều gì thú vị nhỉ? Cùng khám phá thôi!

Game Volleyball Challenge mod đơn giản là chỉ nói về bóng chuyền. Chính vì vậy, sẽ không có một cốt truyện nào. Người chơi sẽ được thử sức mình với môn thể thao này qua các trận đấu 1vs1. Để có thể chiến thắng, cần di chuyển, quan sát thông minh, chọn thời cơ chính xác.

Ảnh chụp màn hình Volleyball Challenge - volleyball game

Cách chơi Volleyball Challenge mod

Cách điều khiển của game khá đơn giản, với chỉ 5 phím ảo trong màn hình. Ở giao diện điều khiển, bên trái là 2 phím điều hướng, đối diện là nút nhảy, đánh bóng. Luật chơi tương tự như luật thi đấu bóng chuyền. Bạn có thể hiểu đơn giản là dùng tay đánh bóng qua lại với đối thủ, ai không đỡ được bóng thì thua. Nếu muốn chỉnh lực của cú đánh, hãy chạm, giữ để căn vạch lực. Còn khi phát bóng, người chơi cũng làm tương tự, chạm 1 lần và giữ phím đánh bóng.

Game Volleyball Challenge mod có gì đặc sắc?

  • Đồ họa HD sắc nét, màu sắc tươi sáng. Các hình ảnh nhân vật chuyển động mượt mà, không giật lag. Bối cảnh sân đấu được thay đổi liên tục qua các màn chơi. Có cảm giác phong cách thiết kế đồ họa của Volleyball Challenge khá giống với Bowmasters.
  • 6 phần chơi hấp dẫn, mỗi phần có gần 15 trận đấu, cũng là 15 đối thủ. Các phần có độ khó tăng dần và được mở khóa khi đã hoàn thành phần trước.
  • Hệ thống trang phục cho nhân vật rất đa dạng với 3 loại là bình thường, đặc biệt và cực hiếm. Bạn cần phải sưu tầm đủ thủ bài của các bộ trang phục mới có thể mở khóa chúng.
  • Game Volleyball Challenge cho android cũng cho phép nâng cấp các kĩ năng của nhân vật. Có khá nhiều chỉ số để nâng cấp: giao bóng, tấn công, nhảy, di chuyển, …
  • Đánh bại đối thủ để nhận phần thưởng, tăng kinh nghiệm và lên level. Ở một số mốc nhất định, bạn sẽ có thêm kĩ năng đặc biệt mới để sử dụng.

Kĩ năng đặc biệt trong game Volleyball Challenge

Một số câu hỏi về Volleyball Challenge

Game có cần kết nối internet để chơi?

Câu trả lời là không. Volleyball Challenge là game offline, có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Có thể xem lại hướng dẫn chơi không?

May mắn cho bạn là game có hỗ trợ. Hãy vào Options và chọn Tutorial để xem lại.

Làm sao để đổi tên nhân vật?

  • Ở giao diện chính, bấm vào nút có 3 dấu gạch ở góc trên bên phải.
  • Chọn nút Change your nick và gõ tên mới, sau đó bấm OK.
Các nhân vật trong game Volleyball Challenge

Tạm kết

Tóm lại thì Volleyball Challenge rất đáng chơi nếu bạn muốn thử sức ở môn thể thao mới. Đặc biệt, bản mod game Volleyball Challenge cho android đã được mod full tiền vàng, kim cương (coin & gems). Nhanh tay tải về thôi nào! Ngoài ra, nếu thích môn thể thao vua, hãy đến với Dream League 2019 hack.

Thông tin về Volleyball Challenge mod

TênVolleyball Challenge – volleyball game
Sản xuấtSimplicity Games
Đánh giá4.5 (349 )
Modvô hạn tiền xu (coins), đá quý (gems)
Dung lượng63MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.3 trở lên
Bản gốccom.simplicity.vb_challenge

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *