Trang Chủ Game Hành Động Monster Shooter Alien Attack mod full tiền (gold, cash) cho android

Monster Shooter Alien Attack mod full tiền (gold, cash) cho android

Monster Shooter Alien Attack mod icon

Giới thiệu game

Monster Shooter: Alien Attack mod là sản phẩm mới ra mắt gần đây của Fun Monkey Ltd. Nhà sản xuất từ CH Sip đã phát hành 35 trò chơi, chủ yếu thuộc thể loại trí tuệ. Vậy nên có thể coi đây là màn chào sân ở thể loại hành động cho android của hãng này. Bắt đầu khám phá ngay thôi nào!

Trong game Monster Shooter Alien Attack mod, người chơi sẽ được du hành vũ trụ. Ở một thiên hà xa lạ, đám quái vật không gian đã chiếm được hành tinh Dustopia. Chúng có dã tâm tương tự với tất cả hành tinh khác. Không thể để điều tồi tệ đó xảy ra, nhiệm vụ của bạn là lên tàu vũ trụ và chiến đấu. Hãy thổi bay chúng bằng hỏa lực cực mạnh từ các loại súng được trang bị!

Nhịp độ nhanh trong Monster Shooter Alien Attack mod

Cách chơi trong Monster Shooter

Thao tác điều khiển tại đây tương tự game Bắn Máy Bay Bắn Ruồi. Người chơi sẽ giữ ngón tay và kéo về các hướng để điều khiển con tàu. Các quái vật sẽ xuất hiện dồn dập với tốc độ nhanh, bạn cần tập trung quan sát. Ngoài ra, tùy vào cấp độ và địa hình, sẽ có những chướng ngại vật như núi đá, tên lửa, …

Monster Shooter Alien Attack mod có gì hay ho?

Đồ họa 3D đẹp mắt

Hình ảnh trong game được thiết kế với màu sắc tươi sáng, hiệu ứng mô phỏng cháy nổ. Các nhân vật cũng trông rất sinh động. Nhìn vào một số ảnh chụp màn hình chắc các bạn cũng cảm thấy hứng thú phải không nào? Không chỉ vậy, với nhịp độ chơi nhanh, hiệu ứng âm thanh cũng rất đã tai, rất tuyệt vời!

Nhiều thử thách khác nhau

Game Monster Shooter Alien Attack mod có 3 bối cảnh để khám phá. Đó là 3 hành tinh Waterworld, Ginkgo và Wasteland, mỗi nơi có một con boss khổng lồ. Tuy nhiên để đến được với boss thì bạn cần vượt qua tất cả quái vật và chướng ngại. Người chơi có thể chọn phần Worlds trong giao diện chính để biết thêm chi tiết. Ngoài ra còn có chế độ Companies đang được nhà phát triển xây dựng và sẽ được cập nhật sớm.

Nhân vật trong Monster Shooter: Alien Attack mod

Nâng cấp cho tàu vũ trụ

Monster Shooter cho android có rất nhiều lựa chọn để tăng sức mạnh cho phi thuyền. Ở phần Technology (công nghệ) sẽ có vài lựa chọn như:

  • Magnet: nâng cấp để phi thuyền hút được nhiều tiền thưởng hơn.
  • Health: tăng sức chịu đựng của chiếc tàu.
  • Damage: tăng hỏa lực để tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn.
  • Nitro: nâng cấp khả năng tăng tốc.

Về phần vũ khí, người chơi có thể mua mới hoặc nâng cấp. Hiện tại mới chỉ có 3 khẩu súng là the Peashooter, the Cheap Thrill, the Big Bang. Mỗi khẩu có các chỉ số với 15 mức nâng cấp. Tuy nhiên, để có thể mở khóa hoặc nâng cấp, bạn sẽ cần một số tiền khá lớn đó.

Ảnh màn hình game Monster Shooter Alien Attack hack

Một số câu hỏi về Monster Shooter mod

Đây là game online hay offline?

Tại thời điểm viết bài, Monster Shooter Alien Attack mod là offline 100%. Tuy nhiên, game vẫn đang được phát triển, tương lai có thể vài tính năng sẽ cần mạng internet.

Có thể tăng/giảm độ nhạy điều khiển không?

Câu trả lời là có thể. Hãy vào phần Options trong giao diện chính của game, tăng hoặc giảm phần Control Sensitivity. Ngoài độ nhạy cảm ứng, bạn có thể bật tắt nhạc nền, âm thanh cũng tại đây.

Game có hỗ trợ tiếng Việt không?

Rất tiếc là chưa có ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Nhưng bạn cũng không cần quá bận tâm, bởi ngôn ngữ không phải rào cản.

Tạm kết

Tóm lại thì ApkVui khá thích Monster Shooter bởi lối chơi lôi cuốn của nó. Đặc biệt, bản mod game Monster Shooter Alien Attack cho android đã được mod full tiền vàng, tiền mặt (gold, cash). Nhanh tay tải hack về chơi và cho ApkVui biết cảm nghĩ của bạn nào!

Thông tin về Monster Shooter Alien Attack mod

TênMonster Shooter: Alien Attack
Sản xuấtFun Monkey Ltd
Đánh giá4.3 (30 )
Modvô hạn năng lượng, vàng, tiền mặt (energy, golds & cash)
Dung lượng41MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.huuugetaptapgames.monster.shooter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *