Trang Chủ Game Hành Động Pixel Knights hack full tiền vàng, đá quý (gold, gems) – Game Hiệp sỹ 8bit

Pixel Knights hack full tiền vàng, đá quý (gold, gems) – Game Hiệp sỹ 8bit

Pixel Knights hack full icon

Giới thiệu

Pixel Knights hack thuộc thể loại hành động cho android, được sản xuất bởi mobirix. Nếu thường xuyên theo dõi ApkVui, chắc các bạn cũng đã quen tên nhà phát triển này. Mobirix đã mang đến cho người dùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn, như Lưỡi câu mod, Kingdom Wars, … Lần này sẽ là một sản phẩm 8bit, hứa hẹn sẽ có nhiều thứ thú vị để khám phá.

Cuộc chiến đoạt “Chén Thánh”

Game Pixel Knights hack có cốt truyện dựa vào truyền thuyết về vua Arthur của nước Anh. Câu chuyện bắt đầu khi hoàng hậu Guinevere được báo về nơi cất giấu của Holy Grail (Chén Thánh). Chiếc chén có sức mạnh rất đặc biệt và được nhiều thế lực săn lùng. Hoàng hậu ngay lập tức đã cùng Kị Sỹ Bàn Tròn, gồm vua Arthur và các hiệp sỹ lên đường. Nhiệm vụ của người chơi là đồng hành cùng các nhân vật trong hành trình này.

Ảnh màn hình của Pixel Knights mod

Trong cuộc phiêu lưu gian nan này, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều quái vật, đi qua nhiều vùng đất dữ. Càng về sau, quái vật càng đông và thử thách sẽ càng khó. Vì vậy, hãy chú ý thu thập tiền vàng và phần thưởng để nâng cấp sức mạnh cho đội quân của bạn.

Game Pixel Knights hack có gì hấp dẫn?

Đồ họa pixel 3D

Trên nền voxel (pixel 3D), hình ảnh trong Pixel Knights mod thực sự bắt mắt. Mặc dù chỉ là 8bit nhưng nhà sản xuất đã thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ. Các hiệu ứng phép thuật trong trận chiến cũng rất sinh động và đẹp mắt. Các địa điểm được thay đổi tùy vào màn chơi, có thể là đồng cỏ, núi lửa, hang động, … Tất cả đều ở chất lượng rất cao, mang đến trải nghiệm cực tốt.

Nhân vật từ Kị Sỹ Bàn Tròn

Đúng như cốt truyện đã nêu, có tất cả 8 nhân vật để mở khóa cho đội quân của bạn. Gồm hoàng hậu Guinevere, Lancelot, Galahad, vua Arthur, Mordred, Gawain, Vivian, le Fay. Mỗi người trong số họ sở hữu vũ khí và kĩ năng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Game Pixel Knights cho android cũng cho phép bạn trang bị vũ khí, trang phục để tăng chỉ số. Tuy nhiên, mỗi món đồ sẽ chỉ phù hợp với một người duy nhất, và sẽ tốn kha khá tiền để mua.

Hiệu ứng kĩ năng đặc biệt trong game Pixel Knights

Các màn chơi thú vị

Số lượng màn chơi hiện tại đang là 200, con số có thể tăng lên nhờ những bản cập nhật trong tương lai. Mỗi màn chơi là 1 bản đồ khác nhau và sau mỗi 5 màn sẽ có một boss để thử thách người chơi. Khi đã vượt qua được mỗi 1 thử thách, nhân vật sẽ nhận được một số kinh nghiệm (xp). Và khi tích lũy đủ kinh nghiệm sẽ lên được level. Ngoài ra còn có chế độ Holy Battlefield với độ khó cao cho bạn thử sức.

Cài đặt tiện lợi cho người dùng

Thông thường thì phần Setting sẽ không được chú ý nhiều, nhưng trong Pixel Knights hack thì khác. Bạn có thể mở Setting bằng cách ấn vào bánh răng phía trên bên phải màn hình.Ngoài các tùy chỉnh về bật tắt âm thanh, nhạc nền cơ bản thì còn một vài tính năng đáng chú ý:

  • Lựa chọn 13 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Trung Quốc, Tây Ban Nha, … Mặc dù chưa có tiếng Việt, nhưng trong tương lai có lẽ sẽ được mobirix cập nhật. Bởi từ trước tới nay, các sản phẩm của họ luôn hỗ trợ tiếng Việt mà!
  • Tùy chỉnh về điều khiển cho phép người chơi lựa chọn kích thước phím ảo với 2 kiểu là normal và wide.
  • Low Power Mode: chế độ độc đáo của game Pixel Knights. Nó sẽ giúp tối ưu về đồ họa và hiệu ứng, làm game tiêu tốn ít năng lượng hơn. Chế độ này hữu dụng khi chiếc android của bạn đã gần hết pin.

Trận chiến trong game Pixel Knights hack bởi ApkVui.Com

Tạm kết

Trên đây chỉ là một vài tính năng hấp dẫn của Pixel Knights, ngoài ra còn rất nhiều thứ cho bạn khám phá. Tóm lại thì game hiệp sỹ 8bit thuộc thể loại hành động này rất đáng để tải về. Đặc biệt, bản hack game Pixel Knights cho android được chia sẻ dưới đây đã mod full tiền vàng & đá quý (gold, gems). Nhanh tay tải hack về chơi thôi!

Thông tin về Pixel Knights mod

TênPixel Knights
Sản xuấtmobirix
Đánh giá4.8 (29 )
Modvô hạn tiền xu (golds), đá quý (gems)
Dung lượng74MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.mobirix.pixelknight

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *