Trang Chủ Game Đua Xe Adventure Racing hack full tiền vàng (coins, gem) cho android

Adventure Racing hack full tiền vàng (coins, gem) cho android

Adventure Racing hack full icon

Giới thiệu game

Adventure Racing là một sản phẩm mới được phát hành bởi HeroCraft Ltd đến từ Nga. Nhà sản xuất này sở hữu tới hơn 48 tựa game khác nhau trên kho ứng dụng CH Play. Hai trong số đó là Gibbets Bow MasterZombie Derby 2 mod đã được ApkVui gửi đến các bạn. Trò chơi lần này thuộc thể loại đua xe vượt địa hình vui nhộn, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Trong game Adventure Racing hack, người chơi sẽ được lựa chọn phương tiện yêu thích. Lái chiếc xe này, bạn sẽ vượt qua các địa hình hiểm trở và các chướng ngại vật. Càng đi được xa, số tiền vàng thu thập được sẽ ngày càng nhiều lên. Bạn sẽ dùng số thưởng đó để nâng cấp, trang trí chiếc xe và nhân vật của mình.

Đua xe trong Adventure Racing hack

Cách chơi Adventure Racing

Nếu đã từng chơi Hills of Steel, bạn sẽ cảm thấy cách điều khiển trong game Adventure Racing cũng y hệt. Sử dụng các phím ảo trong màn hình, người chơi có thể tiến, lùi, tăng tốc, phanh, … Mọi bước di chuyển của phương tiện đều tuân theo quy luật vật lý. Rất dễ hiểu và dễ làm quen phải không nào? Lối chơi cùng cách điều khiển này phù hợp với mọi lứa tuổi và mục đích giải trí, giảm căng thẳng.

Đặc sắc trong game Adventure Racing hack

  • Đồ họa HD sắc nét, gồm toàn những màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Nhiều bối cảnh và bản đồ để bạn thử sức và khám phá: khu quân sự, thành phố, rừng rậm, …
  • Các loại phương tiện đa dạng để lựa chọn. Hiện tại có 5 loại xe là xe tải nhỏ, buggy, xe điện, xe tăng. Mỗi loại xe có các nâng cấp để tăng độ bám đường, thăng bằng, gia tốc, … Do game còn đang được cập nhật nên trong tương lai, con số chắc chắn sẽ tăng lên. Trong Adventure Racing mod full, người chơi còn có thể trang trí cho chiếc xe của mình.
    Mở khóa các loại xe trong game Adventure Racing
  • Bạn có thể dễ dàng thu thập được tiền vàng và rương thưởng. Một số đồ trang phục của nhân vật sẽ xuất hiện khi mở rương. Từ đó người chơi có thể biến nhân vật của mình thành một chiến binh, người nhện, hulk, … Rất ngầu phải không nào?
  • Cạnh tranh vơi người chơi trên toàn thế giới qua bảng xếp hạng. Ngoài ra, tại đây còn hiển thị được xếp hạng tại các quốc gia, theo từng địa hình của màn chơi.

Phiêu lưu bất tận với Adventure Racing mod

Kết luận

Có thể thấy từ đồ họa đến các tính năng, nhà sản xuất đã học hỏi khá nhiều từ Hill Climb Racing 2 mod. Nhưng Adventure Racing vẫn giữ được chất riêng và là một trò chơi đua xe giải trí khá hấp dẫn. Đặc biệt, bản hack game Adventure Racing cho android tại ApkVui đã được mod full tiền vàng, kim cương (coins, gem). Nhanh tải tải game về máy chơi thôi các bạn!

Thông tin về Adventure Racing mod

TênAdventure Racing
Sản xuấtHeroCraft Ltd
Đánh giá4 (322 )
Modvô hạn tiền xu, đá quý, vé (coins, gems & ticket).
Dung lượng62MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 5.0 trở lên
Bản gốccom.herocraft.game.adventure.buggy.racing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *