Trang Chủ Game Chiến Thuật Tải Game Naval Storm TD Hack Full Vàng Cho Android

Tải Game Naval Storm TD Hack Full Vàng Cho Android

Tải Game Naval Storm TD Hack Mod Full Vàng Gold Cho Android

Game Naval Storm TD
Naval Storm TD là 1 sản phẩm game chiến thuật cho android của GameSpire Ltd. đang trong giai đoạn thử nghiệm, chuẩn bị được ra mắt. Nhắc đến tower defense hay TD, nhiều người chơi chắc chắn sẽ thấy khá nhàm chán bởi các nhà phát triển game thể loại này thường không có nhiều sáng tạo. Tuy nhiên đến với Naval Storm TD sẽ là một trò chơi kiểu thủ thành hoàn toàn khác và sẽ rất hấp dẫn đó.
Game Naval Storm TD
Đến với Naval Storm TD hack, bạn sẽ đóng vai 1 đô đốc hải quân, nắm trong tay rất nhiều loại tháp pháo, súng, … Bạn sẽ được giao nhiệm vụ bảo vệ căn cứ hải quân đóng ở bờ vịnh đang bị kẻ thù tấn công theo rất nhiều hướng, hãy ngăn chặn toàn bộ quân địch, đừng để một tàu chiến địch nào lọt qua khu phòng ngự của bạn.

Lấy bối cảnh là đại dương với những eo vịnh hiểm trở, không giống nhiều game thủ thành khác như Grow Empire Rome mod full tiền, bạn sẽ không được thay đổi vị trí các tháp pháo mà mình sở hữu, vì vậy để đối đầu với tàu thuyền địch đang ngày một đông, bạn sẽ phải lựa chọn nâng cấp từng loại tháp canh một cách thích hợp và tùy mục đích sử dụng.
Game Naval Storm TD
Game có đồ họa 3D rất đẹp mắt, góc nhìn từ trên xuống giúp người chơi bao quát được toàn bộ hướng tấn công của địch. Đặc biệt, góc nhìn có thể quay 360 độ, có thể thao tác để soi kỹ từng vị trí tháp canh. Bên cạnh đó còn có rất nhiều nhiệm vụ với nhiều bối cảnh khác nhau để người chơi khám phá: eo biển, hẻm núi, miệng núi lửa, …

Tham gia trận chiến với rất nhiều trang bị vũ khí hiện đại gồm tàu ngầm, tàu thuỷ, tuần dương hạm , bọc thép,trực thăng, súng máy, ngư lôi, mìn,…, có thể nâng cấp các vũ khí bằng tiền thưởng thu được sau mỗi chiến thắng. Với nhạc nền sống động, hấp dẫn cho 1 game chiến thuật nhịp độ nhanh cùng với đó là giọng thuyết minh tăng thêm tính dồn dập.
Game Naval Storm TD
Game Naval Storm TD mod còn có 3 nấc đồ họa khác nhau cho người chơi tùy chọn tùy theo cấu hình máy, người chơi cũng có thể lựa chọn ngôn ngữ khác như Đức, Bồ Đào Nha, Ý,… nhưng rất tiếc, hiện tại game chưa hỗ trợ tiếng việt.

Đặc biệt bản hack game naval storm td cho android được chia sẻ dưới đây đã được mod full tiền vàng, dầu lửa, mà không cần root máy. Mau tai miễn phí về chơi thôi nào!

Thông Tin Thêm:
– Dung lượng: 95MB
– Hỗ trợ android 2.3 trở lên.
– Chơi offline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *