Trang Chủ Game Hành Động Enemy Strike 2 hack full tiền vàng (money, golds) cho Android

Enemy Strike 2 hack full tiền vàng (money, golds) cho Android

Enemy Strike 2 hack full icon

Giới thiệu game

Enemy Strike 2 thuộc thể loại hành động cho android được sản xuất bởi Killer Bean Studios. Hãng phát triển đến từ Mỹ đã mang đến cho chúng ta một trò chơi bắn súng fps. Cách chơi này luôn rất được người dùng yêu thích. Bằng chứng là con số hơn 5 triệu lượt cài đặt từ CH Play. Dù đã phát hành cách đây khá lâu, Killer Bean Studios vẫn đang cập nhật cho game đều đặn.

Bối cảnh trong game Enemy Strike 2 hack nói về Trái Đất tương lai. Người ngoài hành tinh đã đưa quân đội xuống Trái Đất với ý đồ xâm lược. Do họ là thế lực từ ngoài vũ trụ, thông minh và trang bị hiện đại hơn con người nhiều lần. Người chơi sẽ trở thành một chiến binh gánh vác trên vai trách nhiệm bảo vệ mọi người. Tất cả vũ khí, trang bị tối tân và mạnh mẽ nhất sẽ được trang bị cho bạn.

Cảnh chiến đấu trong Enemy Strike phần 2 mod

Cách chơi trong Enemy Strike 2

Như đã nói ở trên, quân đội của người ngoài hành tinh rất mạnh. Vì vậy, người chơi sẽ không đối đầu trực tiếp với chúng ngay. Bạn sẽ nhận và hoàn thành những nhiệm vụ được giao, như phòng thủ, giải cứu, sống sót, … Từng bước một, người chơi sẽ dần tích lũy kinh nghiệm, tiền vàng nâng cấp vũ khí và sẵn sàng “ăn thua đủ” với kẻ địch.

Game Enemy Strike 2 hack có gì thú vị?

  • Đồ họa HD sắc nét, hiệu ứng bom đạn, cháy nổ bắt mắt. Nhiều bối cảnh hấp dẫn: băng tuyết, thành phố, căn cứ Mặt Trăng, … Ngoài ra, một điểm thu hút ngay từ đầu, đó là âm thanh. Tiếng súng cướp cò, bom nổ đều được mô phỏng chân thực.
  • Hệ thống màn chơi đa dạng, nhiều nhiệm vụ với độ khó khác nhau để chinh phục. Enemy Strike 2 mod có 3 mức độ khó là dễ, bình thường và khó.
    Cảnh bắn súng trong Enemy Strike 2 mod
  • 30 vật phẩm trang bị để tùy ý lựa chọn. Trong đó có các loại súng: sniper rifles, chain gun z150, mini rocket g30, … Ngoài ra, game Enemy Strike 2 cho android còn có nhiều loại áo giáp, mũ với thiết kế cực ngầu. Bạn cũng có thể mua thêm bom, băng hồi máu để dùng lúc nguy cấp.
  • Trong Enemy Strike 2 hack full, kẻ thù được điều khiển bởi A.I (trí tuệ nhân tạo). Chúng sẽ không đứng yên chờ bắn, mà sẽ ẩn nấp và dần dần kết liễu bạn.

Một số câu hỏi về game Enemy Strike 2

Tại sao một số máy android không chơi được?

Một số dòng điện thoại mới ra mắt gần đây sẽ không chơi được, đây là lỗi của nhà phát triển. Họ cũng đã lưu ý người dùng về điều này trên CH Play và đang tìm cách khắc phục.

Game có hỗ trợ tiếng Việt không?

Mặc dù hỗ trợ tới hơn 10 ngôn ngữ như Anh, Pháp, Nga, … nhưng Enemy Strike 2 hack chưa có tiếng Việt. Hy vọng trong tương lai, Killer Bean Studios sẽ cập nhật.

Tại sao FPS mà không di chuyển được nhân vật?

Tuy thuộc thể loại bắn súng FPS nhịp độ cao, nhưng game không cho phép di chuyển. Đó là thiết kế của trò chơi, không phải lỗi của bản mod.

Ngắm bắn địch trong Enemy Strike 2

Tạm kết

Tóm lại, Enemy Strike 2 là một sản phẩm mà những ai yêu thích thể loại bắn súng không thể bỏ qua. Đặc biệt, bản hack game Enemy Strike 2 cho android đã được mod full tiền vàng & tiền mặt (golds & money). Nhanh tay tải game về chơi thôi!

Thông tin về Enemy Strike 2 mod

TênEnemy Strike 2
Sản xuấtKiller Bean Studios
Đánh giá4.2 (62613 )
Modvô hạn tiền mặt (money) & tiền vàng (golds)
Dung lượng54MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.0 trở lên
Bản gốccom.killerbeanstudios.enemystrike2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *