Trang Chủ Game Thể Thao FootLOL mod full tiền xu, sao (coin, stars) – Game bóng đá vui nhộn

FootLOL mod full tiền xu, sao (coin, stars) – Game bóng đá vui nhộn

FootLOL mod full icon

Giới thiệu game

FootLOL: Crazy Soccer Free! Action Football game là một sản phẩm của HeroCraft Ltd. Các bạn theo dõi ApkVui thường xuyên chắc cũng không quá xa lạ với nhà sản xuất này. Nhà phát triển đến từ Nga hiện đang sở hữu Zombie Derby 2, Adventure Racing hack. Ở trò chơi lần này, sẽ là thể loại đá bóng cho android nhưng với cách chơi mới mẻ và khác biệt.

Chiến đấu trên sân bóng

Trong game FootLOL mod sẽ vẫn có sự xuất hiện của tất cả những gì thuộc về môn thể thao vua. Bạn sẽ thấy sân bóng, 2 đội, khán giả, bảng tỉ số, … Nhưng đây không phải là trận bóng thường thấy như trên TV hoặc trong Dream League 2019 mod. Cả 2 đội sẽ được cung cấp những “vũ khí” và vật phẩm để ngăn đối phương lên bóng. Trận đá banh sẽ trở thành một trận chiến, bên nào ghi nhiều bàn hơn, bên đó thắng.

Chiến đấu trên sân bóng trong game FootLOL mod

Ngoài những trận đấu đầy khói lửa, bạn sẽ quản lý và xây dựng đội bóng của mình. Hãy dẫn dắt đội của mình chiến thắng trong từng trận, giành cúp vô địch của tất cả giải đấu. Cách chơi FootLOL cho android cũng khá đơn giản. Các cầu thủ sẽ được điều khiển tự động. Việc của người chơi chỉ là quyết định xem nên đặt bẫy ở đâu, trang bị vật phẩm cho người que nào.

Game FootLOL mod có gì đặc biệt?

Lối chơi xoay quanh nhân vật người que đá bóng không phải là điểm hấp dẫn duy nhất đâu nhé! FootLOL còn nhiều thứ ấn tượng để khám phá, ApkVui có thể liệt kê vài điểm như sau:

  • Đồ họa HD sắc nét, đơn giản, mượt mà với hình ảnh sân bóng trông sống động. Các hiệu ứng cả nghe, nhìn về bom đạn, cháy nổ khá chân thực.
  • Hơn 30 đội tuyển quốc gia với các bộ trang phục theo quốc kì để lựa chọn. FootLOL mod cũng có những chiếc mũ độc đáo để trang trí cho nhân vật thêm “ngầu”.
    Các đội tuyển quốc gia đa dạng ở Foot LOL mod
  • 3 chế độ chơi đầy lý thú:
    • Chế độ Championship: chinh phục lần lượt các vòng chơi với đối thủ khác nhau. Ngoài các trận đấu ở Trái Đất còn có 3 hành tinh khác nữa.
    • Quick match: chế độ đấu nhanh, người chơi sẽ chọn 2 đội bất kì để tranh tài. Chế độ này chỉ được mở khóa khi đã chơi qua 5 trận ở Championship.
    • Multiplayer: chơi online, nơi bạn có thể đối đầu với người chơi trên toàn thế giới. Người chơi cũng có thể đá với bạn bè của mình ở tùy chọn riêng tư.
  • Gần 30 loại vũ khí và trang bị để sử dụng trong trận đấu. Phần lớn có tác dụng triệt hạ đối thủ, nhưng cũng có một số là để tăng sức mạnh. Hãy lưu ý sử dụng kẻo bị phản tác dụng nhé!

Trận bóng khói lửa trong game FootLOL full tiền

Kết luận

FootLOL, chỉ cái tên cũng đã thấy đậm chất giải trí. Đây chính là lựa chọn dành cho những ai muốn có thêm phần máu lửa trong những trận đá bóng. Đặc biệt, bản mod game FootLOL cho android được chia sẻ bởi ApkVui đã mod full tiền vàng & sao (coins & star). Nhanh tay tải về chơi thôi!

Thông tin về FootLOL mod

TênFootLOL: Crazy Soccer Free! Action Football game
Sản xuấtHeroCraft Ltd.
Đánh giá4.5 (3044 )
Modvô hạn tiền xu (coins), sao (stars)
Dung lượng52MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.0.3 trở lên
Bản gốccom.herocraft.game.free.footlol

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *