Trang Chủ Game Hành Động Anti Terrorist Rush 2 mod tiền (money) – Game đội chống khủng bố

Anti Terrorist Rush 2 mod tiền (money) – Game đội chống khủng bố

Anti Terrorist Rush 2 mod tiền icon logo

Giới thiệu game

Anti Terrorist Rush 2 thuộc thể loại hành động cho android, được phát triển bởi Denis Vasilev đến từ Nga. Trò chơi chỉ mới được ra mắt gần đây và hiện tại chưa được nhiều người dùng biết đến. Bạn có tò mò liệu một nhà sản xuất mới sẽ mang đến điều gì hấp dẫn? Cùng ApkVui từ từ khám phá nhé!

Game Anti Terrorist Rush 2 mod lấy bối cảnh ở một khu quân sự. Bọn cướp đã tấn công và chiếm được căn cứ này, cùng nhiều loại vũ khí. Không còn cách nào khác, biệt đội chống khủng bố phải nhận nhiệm vụ và xuất phát ngay. Người chơi đồng hành cùng một thành viên của đội đặc nhiệm, thâm nhập vào và tiêu diệt bọn cướp.

Ảnh chụp màn hình trong Anti Terrorist Rush 2 mod

Cách chơi Anti Terrorist Rush 2

Khác với game Metal Squad hack, người chơi không phải điều khiển từng bước di chuyển. Nhân vật sẽ tự động tiến lên và ngắm bắn. Nhiệm vụ của bạn là tung ra các vật phẩm hỗ trợ cho anh lính đặc nhiệm. Kẻ thù luôn rình rập khắp nơi, nên các lựa chọn cần phải nhanh chóng và có tính toán. Nếu tổn thất lớn quá sức chịu đựng, nhân vật sẽ phải rút lui và bắt đầu lại từ đầu.

Game Anti Terrorist Rush 2 mod có gì đặc sắc?

  • Đồ họa HD sắc nét, hiệu ứng sống động, âm thanh mô phỏng chân thực.
  • Bản đồ khu quân sự rộng lớn, nhiều công trình quan trọng thử thách khả năng chiến đấu của bạn.
  • 5 loại vật phẩm hỗ trợ lính chống khủng bố: dao, chó nghiệp vụ, lựu đạn, tên lửa, hồi máu. Người chơi có thể nâng cấp chúng để hiệu quả cao hơn trong trận đánh ở Anti Terrorist Rush 2 mod.
  • Trang bị các loại mũ, súng, áo giáp để tăng sức mạnh cho nhân vật. Các trang bị này có thể được thưởng ngẫu nhiên khi hoàn thành trận đánh. Bạn sẽ phải ghép 2 thứ cùng cấp độ để cho ra trang bị cấp độ cao hơn.
  • Anti Terrorist Rush 2 cho android hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và Nga, chưa có tiếng Viêt. Nhưng cũng đừng lo lắng, bởi việc làm quen với lối chơi sẽ không gặp bất kì rào cản nào.
  • Game có dung lượng nhỏ gọn (18MB), có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi, không cần kết nối mạng.

Trận đấu súng trong game Anti Terrorist Rush 2 mod

Kết luận

Anti Terrorist Rush 2 là trò chơi hành động bắn súng khá hấp dẫn cho android. Đặc biệt, bản hack game Anti Terrorist Rush 2 cho android chia sẻ tại ApkVui đã được mod full tiền mặt (cash money). Tải game về chơi để tham gia đội chống khủng bố thôi!

Thông tin về Anti Terrorist Rush 2 mod

TênAnti Terrorist Rush 2
Sản xuấtDenis Vasilev
Đánh giá4.4 (190 )
Modvô hạn tiền đôla (money)
Dung lượng18MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.0 trở lên
Bản gốcair.dennatolich.antiterrush2

Làm thế nào để có full tiền?

  • Trước tiên, hãy tải bản mod về máy.
  • Gỡ bản gốc của Anti Terrorist Rush 2 ra khỏi máy, chạy file vừa tải để cài đặt.
  • Mở lên và chơi là xong!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *