Trang Chủ Game Mô Phỏng Pinatamasters Hack Full Tiền Cho Android – Tiêu Diệt Thú Giấy

Pinatamasters Hack Full Tiền Cho Android – Tiêu Diệt Thú Giấy

Pinatamasters Full Tiền

Pinatamasters hack là một game mô phỏng – giải trí được ra mắt gần đây của Playgendary. Nhà sản xuất của Đức đã có nhiều sản phẩm thành công như Flip the Gun mod, Kick the Buddy Forever, … Lần này, vẫn ở thể loại sở trường của mình, liệu trò chơi có gây được sự thu hút với người dùng? Cùng khám phá nhé!

Cốt truyện trong Pinatamasters hack

Game Pinatamasters kể vể một thế giới viễn tưởng. Thành phố đang bị binh đoàn các Pinata xâm chiếm. Chúng là các con thú làm bằng giấy, nhưng bị nhiễm một loại phép thuật và trở nên hung hăng. Trong vai thợ săn có kỹ năng dùng súng điêu luyện, bạn sẽ đi tìm và tiêu diệt đội quân thú giấy này. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình qua các thao tác chạm đơn giản. Tiêu diệt được càng nhiều, bạn sẽ được thưởng tiền vàng để nâng cấp vũ khí.

Pinatamasters Mod Full Tiền Xu Cho Android

Game Pinatamasters Có Gì Hấp Dẫn?

Nhân vật quen thuộc

Nếu đã từng thử một trong những game như Golfmasters, Punchmasters mod, chắc bạn đã nhận ra “người quen”. Các nhân vật tuy có cùng một phong cách thiết kế, nhưng được tạo hình rất đa dạng và sinh động. Các con thú giấy Pinata cũng có màu sắc rất bắt mắt.

Lối chơi giải trí

Playgendary đã đem đến cho chúng ta một game giải trí đơn giản, đúng sở trường của họ. Tất cả những gì bạn cần làm trong Pinatamasters cho android là chạm và chạm vào màn hình. Mỗi khi một thú giấy bị tiêu diệt, con khác sẽ xuất hiện, cứ như vậy với độ dài vô tận. Người chơi có thể chơi đến khi nào cảm thấy đủ, ở mọi lúc mọi nơi, không cần internet, wifi.

Tải Pinatamasters Full Coins

Hiệu ứng hình ảnh bắt mắt

Cũng giống như cách thiết kế nhân vật, đồ họa của Pinatamasters hack rất sặc sỡ. Màu sắc được sử dụng toàn là gam màu tươi, phù hợp với thể loại giải trí. Hiệu ứng tiền thưởng tràn ngập màn hình gây cho người chơi một cảm giác thỏa mãn không hề nhẹ.

Nâng cấp vũ khí, trang phục

Có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn: kiếm, búa, bom, cưa, … Tất cả đều phải mở khóa bằng tiền xu mới được sử dụng. Người chơi cũng có thể mở khóa nhiều nhân vật vui nhộn: catman, shark, … Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp các powerup để nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

Trong phần cài đặt, các bạn có thể chuyển qua các ngôn ngữ khác: tiếng Nga, tiếng Pháp, Hàn, Trung, … Nhưng tiếc là chưa có tiếng Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, nhà sản xuất sẽ cập nhật thêm.

Game Pinatamasters Hack Cho Android

Tóm lại, Pinatamasters xứng đáng là một lựa chọn để giải trí trên chiếc android của bạn. Đặc biệt, bản hack game Pinatamasters cho android dưới đây đã được mod full tiền vàng, kim cương (coins, gem). Nhanh tay tải về nào các bạn!

Thông tin về Pinatamasters mod

TênPinatamasters
Sản xuấtPlaygendary
Đánh giá4.6 (17877 )
Modvô hạn tiền xu, đá quý (coins, gem)
Dung lượng53MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuAndroid 5.0 trở lên
Bản gốccom.playgendary.pinatamasters

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *