Trang Chủ Game Đua Xe Road Warriors Mod Full Tiền Xu Cho Android – Game Anh Hùng Xa Lộ

Road Warriors Mod Full Tiền Xu Cho Android – Game Anh Hùng Xa Lộ

Tải Game Road Warriors Mod Full Tiền Xu Cho Android

Giới thiệu:

Road Warriors thuộc thể loại game đua xe cho android, do Lucky Kat Studios phát triển. Đây cũng chính là hãng sản xuất Beat Street modCure Hunters mà mình đã từng giới thiệu. Nếu thường xuyên truy cập ApkVui để tải game, chắc các bạn cũng nhận ra cái tên này phải không? Sản phẩm lần này, tuy được ra mắt cách đây đã khá lâu, nhưng mình tin nó sẽ không làm bạn thất vọng!

Tải game Road Warriors mod về, người chơi sẽ trở thành một tay đua trên xa lộ. Bạn sẽ băng qua nhiều đoạn đường hiểm trở, nhào lộn mạo hiểm trên không trung. Có thể coi các cuộc đua ở đây là nguy hiểm nhất vũ trụ. Người tham gia phải có sự dũng cảm và tinh thần chiến binh mới có thể chinh phục chúng.

Road Warriors Hack Full Tiền Xu

Cách chơi trong Road Warriors mod

Các đường đua có một nguyên tắc duy nhất, đó là: không có luật nào cả. Người chơi có thể sử dụng bất kì phương tiện nào, dùng bất cứ cách nào để có thể vượt lên. Bằng các thao tác chạm giữ và thả, chiếc xe sẽ tự động lộn vòng trên không trung. Mỗi khi thực hiện thành công một cú nhào lộn, xe của bạn sẽ được tăng nitro. Các màn chơi được chia thành nhiều chặng, ở giữa các chặng sẽ có khoảng nghỉ ngơi cho các anh hùng xa lộ.

Vậy game Road Warriors có đáng chơi không?

Tất nhiên là rất đáng chơi rồi! Qua trải nghiệm thực tế, ApkVui có thể kể ra một đống lý do để bạn tải về. Đó là:

  • Nhịp độ chơi “siêu tốc”. Nếu bạn đam mê tốc độ cao, thì hãy đến với Road Warriors full tiền để được chạy ở tốc độ siêu cao! Những màn so kè nhau trên đường đua chắc chắn sẽ lôi cuốn người chơi mãi không dừng.
  • Đồ họa phong cách cổ điển 8bit. Khác với các trò chơi đua xe thông thường có đồ họa mô phỏng thế giới thực, game Road Warriors lại có bối cảnh hoạt hình. Rất nhiều bản đồ đua thú vị, màu sắc tươi sáng để khám phá, hiệu ứng cháy nổ cũng rất sinh động.
  • Chế độ chơi đa dạng với 2 lựa chọn là Galaxy Map và Daily Race. Ở Galaxy Map, các tay đua sẽ đương đầu với từng thử thách về tốc độ trong vũ trụ. Còn Daily Race sẽ mang tới các thử thách theo từng ngày.
  • Người chơi có thể dùng tiền xu để nâng cấp từng bộ phận của chiếc xe: từ phần thân, hông, bánh xe. Mỗi chi tiết đều có các chỉ số sức mạnh để bạn dễ dàng so sánh. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể sơn cho chiếc xe một màu sắc ưa thích.

Road Warriors Mod Tiền

Tạm kết

Đó mới chỉ là sơ qua một vài điều thú vị. Hãy tải về để khám phá thêm nhé! Theo ApkVui thì game xứng đáng là một “siêu phẩm” dành cho các bạn đam mê đua tốc độ đấy. Đặc biệt hơn, bản mod game Road Warriors cho android được chia sẻ dưới đây đã mod full tiền vàng (coins). Nhanh tay tải game hack về máy nào!

Thông tin về Game Road Warriors mod

TênRoad Warriors hack
Sản xuấtLucky Kat Studios
Đánh giá4.7 (13476 )
Modvô hạn tiền xu (coins, junks)
Dung lượng55MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuAndroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.luckykat.roadwarriors

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *