Trang Chủ Game Mô Phỏng Cut the Rope 2 Hack Full Tiền Vàng, Năng Lượng (Candy Coins)

Cut the Rope 2 Hack Full Tiền Vàng, Năng Lượng (Candy Coins)

Cut the Rope 2 Full Candy Coins

Cut the Rope 2 hack thuộc thể loại giải trí, được phát hành bởi ZeptoLab. Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu, sản phẩm này vẫn rất được người chơi yêu thích. Bằng chứng là con số hơn 100 triệu lượt tải về từ kho ứng dụng của Google và hơn 2 triệu đánh giá. Game cũng luôn được nhà sản xuất đến từ London cập nhật, tạo sự mới mẻ và hấp dẫn.

Cách chơi game Cut the Rope 2

Trong Cut the Rope 2 mod, người chơi sẽ gặp lại Om Nom, một sinh vật dễ thương và ham ăn. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách cắt dây, bằng mọi giá đưa được viên kẹo về phía Om Nom. Nghe qua thì đơn giản, nhưng thật ra không đơn giản chút nào. Các thử thách sẽ ngày càng khó, với nhiều đồ vật xuất hiện. Người chơi cần sự tư duy, tính toán và thao tác phải khéo léo để vượt qua chúng.

Game Cắt Đứt Sợi Dây Cut the Rope 2 Hack

Game Cut the Rope 2 hack có gì hấp dẫn?

Qua cách chơi đã nêu trên, có thể thấy trò chơi thiên về giải trí – trí tuệ. Vậy tại sao nó sở hữu nhiều con số thống kê ấn tượng vậy nhỉ? Cùng ApkVui tìm ra nguyên nhân nhé!

Đồ họa hoạt hình tươi sáng

Đây là điểm hấp dẫn người chơi đầu tiên mà nhà sản xuất nào cũng muốn làm tốt. Trong game Cut the Rope 2 – Cắt Đứt Sợi Dây, đồ họa HD rất bắt mắt. Dường như ZeptoLab đã lựa chọn những gam màu tươi nhất để “ném” vào sản phẩm của mình. Mỗi màn chơi lại có các bối cảnh thay đổi liên tục, không bị nhàm chán. Phần âm thanh cũng khá vui tươi, phù hợp với không khí của game.

Lối chơi giải trí – trí tuệ

Tại phần 2 này, có tới hơn 160 màn chơi – 160 thử thách cho mọi lứa tuổi. Mỗi màn chơi đều dựa trên quy luật vật lý, mang tính giáo dục cao. Tuy không phải là xu hướng được nhiều bạn yêu thích, nhưng thể loại này luôn có chỗ đứng. Thử nghĩ mà xem, lúc rảnh rỗi, bạn mở Cut the Rope 2 hack lên để giải trí và cũng là luyện trí não. Tuyệt vời phải không nào?

Game Om Nom Cut the Rope 2 Hack

Nếu cảm thấy quá bế tắc ở 1 màn chơi nào đó, đừng lo lắng! Cut the Rope 2 full candy coins cho bạn rất nhiều sự trợ giúp. Người chơi có thể dùng 3 vật phẩm ở phần dưới màn hình. Nếu vẫn chưa được, chọn vào Hint sẽ cho ra lời giải luôn cho bạn. Tuy nhiên, những vật phẩm trên được mua bằng tiền xu nên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi dùng.

Trang điểm cho Om Nom

Cut the Rope 2 hack tiền xu có tính năng tùy chỉnh cho nhân vật ở mục Customization. Tại đây có những chiếc mũ ngộ nghĩnh, những chiếc kẹo đầy màu sắc và hiệu ứng đẹp mắt. Hãy cố gắng hoàn thành xuất sắc các vòng chơi, kiếm tiền xu thưởng để làm Om Nom thêm ngộ nghĩnh nhé. Bên cạnh đó, trò chơi hỗ trợ tới 10 ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, Nhật, Hàn, … Nhưng hiện tại chưa có tiếng Việt.

Cut the Rope 2 Mod Full

Kết luận

Với dung lượng khá nhẹ (50MB), Cut the Rope 2 xứng đáng là tựa game luôn có trong điện thoại. Đặc biệt hơn, bản hack game Cut the Rope 2 cho android đã được mod full tiền vàng (candy coins). Nhanh tay tải về để giải trí nào các bạn!

Thông tin về Cut the Rope 2 mod

TênCut the Rope 2
Sản xuấtZeptoLab
Đánh giá4.3 (2233200 )
Modvô hạn tiền xu candy coins, năng lượng
Dung lượng50MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.2 trở lên
Bản gốccom.zeptolab.ctr2.f2p.google

Cách cài đặt Cut the Rope 2 như thế nào?

  1. Tải bản hack (file .apk) ở link dưới về máy.
  2. Gỡ bản gốc đang cài trong điện thoại (nếu có).
  3. Tìm đến tập tin vừa tải, chạy nó để cài đặt rồi mở lên là xong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *