Trang Chủ Game Chiến Thuật Stupid Zombies 3 hack tiền vàng (gold) – Game android bắn zombie

Stupid Zombies 3 hack tiền vàng (gold) – Game android bắn zombie

Game bắn zombie Stupid Zombies 3 hack

Giới Thiệu

Stupid Zombies 3 là phần 3 của loạt game cùng tên do GameResort phát triển. ApkVui cũng đã từng giới thiệu NinjAwesome hack do đơn vị này sản xuất. Trở lại nhân vật chính của chúng ta, hiện tại, đã có tới hơn 10 triệu lượt tải về từ kho ứng dụng. Mặc dù mang yếu tố súng đạn, nhưng Stupid Zombies 3 lại thiên về chiến thuật – trí tuệ nhiều hơn. Khá lạ phải không nào?

Trong game Stupid Zombies 3 hack, thế giới đang tràn ngập bệnh dịch thây ma. Nhiệm vụ của người chơi là quét sạch đám zombies khỏi Trái Đất. Đám zombies hung hăng, đông đảo, nhưng có điểm yếu là chúng rất ngốc nghếch, chậm chạp. Vì vậy, chỉ cần đứng cách xa, đám đông sẽ không thể làm hại bạn. Người chơi sẽ có thoải mái thời gian để ngắm, bắn sao cho diệt được nhiều nhất.

Stupid Zombies 3 mod full tiền vàng cho android

Chơi game Stupid Zombies 3 hack như thế nào?

Cách chơi rất đơn giản thôi. Ở mỗi vòng chơi trong Stupid Zombies 3 full vàng, bạn sẽ nhận được “chỉ tiêu” số lượng cần diệt. Người chơi cần chạm, giữ để điều chỉnh hướng bắn, sau đó nhả tay để nhả đạn. Mỗi vòng chơi lại có các địa hình khác nhau, cần quan sát kĩ lưỡng để tận dụng yếu tố này. Bạn chỉ được bắn một số lần nhất định, hãy cố gắng tiêu diệt thật nhiều và giành 3 sao nhé!

Hấp dẫn trong Stupid Zombies 3 hack:

  • Đồ họa HD hoạt hình sắc nét, nhiều bối cảnh đa dạng để khám phá.
  • Bản đồ rộng lớn, sz3 mod gồm hơn 200 vòng chơi. Người chơi cũng có thể chinh phục 3 sao trong chế độ Daily Challenges hàng ngày để nhận thưởng.
  • 4 loại súng được thay đổi tùy thuộc vào thử thách: súng ngắm, súng phóng lựa, phun lửa, …
  • Trong game Stupid Zombies 3 cho android, bạn có thể thực hiện lại cú bắn của mình. Tuy nhiên, nó cần được mua bằng tiền thưởng.
  • Lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi. Dung lượng của game hack cũng khá nhẹ (43MB), có thể chơi offline, không cần internet.

Stupid Zombies 3 hack tiền vàng cho android

Tóm lại, tuy là về chủ đề zombie, nhưng GameResort đã mang tới nét chiến thuật khá độc đáo, hấp dẫn. Đặc biệt hơn, bản hack game Stupid Zombies 3 cho android chia sẻ dưới đây đã được mod đóng băng tiền vàng (golds). Số tiền vàng sẽ không bị giảm đi khi sử dụng. Nhanh tay tải về chơi thôi nào!

Thông tin về Stupid Zombies 3 hack

TênStupid Zombies 3
Sản xuấtGameResort
Đánh giá4.6 (468447 )
Modđóng băng tiền vàng (golds)
Dung lượng43MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.gameresort.sz3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *