Trang Chủ Game Mô Phỏng Mèo Tiến Hóa Clicker mod tiền, đá quý (crystals) – Cat Evolution Clicker

Mèo Tiến Hóa Clicker mod tiền, đá quý (crystals) – Cat Evolution Clicker

Tải Game Mèo Tiến Hóa Clicker Mod Đá Quý Cho Android

Giới thiệu Mèo Tiến Hóa Clicker mod:

Cat Evolution Clicker – hay còn có tên tiếng Việt là Mèo Tiến Hóa Clicker mod được sản xuất bởi WAZZAPPS. Thuộc thể loại mô phỏng cho android, trò chơi ra mắt cách đây khá lâu và đã đạt được 500 nghìn lượt tải. Với rất nhiều lời đánh giá là “đậm tính giải trí”, cùng khám phá xem liệu nhận xét đó có đúng không nhé!

Cốt truyện viễn tưởng

Trong game Mèo Tiến Hóa Clicker mod, người chơi sẽ lạc vào một vũ trụ viễn tưởng. Tại đây có một hành tinh từng có mèo sinh sống nhưng đã bị tuyệt chủng. Trong vai một nhà du hành vũ trụ, mang theo loài mèo Trái Đất, hãy giúp khôi phục lại hành tinh này. Nhiệm vụ của người chơi là lai tạo, chăm sóc các giống mèo để chúng có thể sinh sôi.

Game Mèo Tiến Hóa Clicker Mod Full

Cách chơi trong game Cat Evolution Clicker rất đơn giản, không yêu cầu suy nghĩ quá nhiều. Người chơi chỉ cần gỡ những hộp chứa, sau đó ghép những chú mèo có đặc điểm giống nhau lại. Cứ như vậy, các chú mèo dễ thương mới sẽ được tạo ra. Càng về sau, những vùng đất mới trong hành tinh mèo sẽ mở ra với nhiều bất ngờ dành cho bạn.

Game Mèo Tiến Hóa Clicker mod có gì đặc sắc?

  • Đồ họa hoạt hình 3D bắt mắt, các gam màu tươi sáng. Gần 30 loài mèo trông rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Các tạo hình riêng cực độc đáo: mèo cá mập, mèo donut, mèo vô diện, … Chắc chắn nếu chưa chơi game Mèo Tiến Hóa Clicker cho android, bạn sẽ không biết chúng trông thế nào.
  • Kiếm tiền thưởng để nâng cấp phi thuyền vận chuyển mèo từ Trái Đất, mua giống mới từ cửa hàng. Số tiền của bạn cũng tăng lên theo mỗi giây, tùy thuộc vào số loài đang nuôi. Tất cả chỉ xoay quanh mèo và mèo.
  • Lối chơi đơn giản, mọi lứa tuổi đều có thể nắm bắt. Game có dung lượng khá nhẹ (57MB), có thể chơi offline, không cần kết nối internet.

Cat Evolution Clicker Mod Coins Crystals Cho Android

Tóm lại, lời nhận xét về tính giải trí nêu ở trên hoàn toàn đúng, phải không các bạn? Nếu muốn thư giãn đầu óc, hoặc muốn giết thời gian thì Cat Evolution Clicker rất phù hợp. Đặc biệt, phiên bản mod game Mèo Tiến Hóa Clicker cho android được chia sẻ dưới đây đã được mod full tiền vàng, đá quý (coin, crystals). Nhanh tay tải game hack về máy và chơi thôi nào!

Thông tin về Mèo Tiến Hóa Clicker mod

TênMèo Tiến Hóa Clicker – Cat Evolution Clicker
Sản xuấtWAZZAPPS
Đánh giá4.6 (5680 )
Modvô hạn tiền xu, đá kim cương (coins, crystal)
Dung lượng57MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandrodi 4.1 trở lên
Bản gốccom.banana4apps.cats.evolution

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *