Trang Chủ Ứng Dụng Android [26/12/17] Nhiều Ứng Dụng Android Tính Phí Đang Giảm Giá Miễn Phí

[26/12/17] Nhiều Ứng Dụng Android Tính Phí Đang Giảm Giá Miễn Phí

Các Ứng Dụng Android Đang Được Giảm Giá Miễn Phí Trên CH Play Ngày 26/12/2017.

Free App 26/12/2017
Hôm nay ngày 26/12/2017 đang có rất nhiều ứng dụng tính phí vào ngày thường nhưng đang được giảm giá miễn phí, chủ yếu là ứng dụng cá nhân hóa chiếc android của bạn và một số trò chơi. Nhanh tay tải về để trải nghiệm kẻo đợt giảm giá hết hạn nhé các bạn.
1. Icon Pack – Paper Shaped Original Icons.

Icon Pack - Paper Shaped Original Icons
Icon Pack – Paper Shaped Original Icons được thiết kế hiệu ứng giấy nhàu đồng bộ gồm hơn 5000 biểu tượng ứng dụng và hơn 40 hình nền độ phân giải cao, hỗ trợ cả biểu tượng lịch và đồng hộ động. Được bán với giá 31.000VNĐ nhưng hôm nay ứng dụng đang được miễn phí.
2. Envy Icon pack.

Envy Icon pack.
Envy Icon pack mang đến cho bạn một giao diện gồm các biểu tượng đồng bộ hình chữ nhật nằm, trông rất lạ mắt và mới mẻ. Hỗ trợ hơn 900 biểu tượng, 5 hình nền độ nét cao và số lượng sẽ còn tăng lên vì đang được cập nhật. Hiện tại Envy Icon pack đang được miễn phí tải về trên CH Play, ngày thường được bán với giá 43.000VNĐ.
3. Bộ 4 Icon Pack bởi Göktuğ ULAŞ.

Mellow Dark - Icon Pack
Bộ 4 gồm Mellow Dark – Icon Pack, Graby – Icon Pack, Krix Icon Pack và Redox – Icon Pack. Mang 4 phong cách thiết kế hình dạng khác nhau: từ vuông vức, bo tròn đến tự do. Có giá gốc là 22.000VNĐ/ứng dụng, tất cả đều đang cho người dùng tải về miễn phí vào hôm nay.
4. Bộ 3 Icon Pack từ Tyro Town.

Pixel icon pack ( Farrago )
Gồm Dark Moon Icon Pack, Pixel icon pack ( Farrago ) và Pixel Icon pack ( Infinity ) đều được vẽ ở khung tròn, màu sắc tươi tắn nhưng mỗi iconpack lại có điểm thu hút riêng. Hãy tải về ứng dụng nào bạn yêu thích nhất với giá miễn phí ngay hôm nay, bởi ngày thường các ứng dụng được bán với giá 32.000VNĐ/ứng dụng.
5. Trident 3 for KWGT.

Trident 3 for KWGT
Gói widget dùng kèm với KWGT mang đến cho bạn nhiều thiết kế khác nhau của widget thời tiết, đồng hồ cùng với 49 hình nền ở độ phân giải cao. Ngày thường Trident 3 for KWGT được bán với giá 27.000VNĐ nhưng hôm nay được giảm còn 0VNĐ.
6. Frosbit KWGT.

Frosbit KWGT
Tiếp tục là 1 gói widget dùng kèm với KWGT nữa, với nhiều widget có các thiết kế khác nhau cho người dùng lựa chọn. Được bán với giá 25.000VNĐ ngày thường nhưng hôm nay con số đó giảm còn 0VNĐ.
7. Tree of Love.

Tree of love
Tree of Love mang đến cho chiếc smartphone của bạn 1 hình nền động trông rất dễ thương, có thể thay đổi theo các mốc thời gian của 1 ngày: sáng, chiều, tối. Ứng dụng màn hình động này có giá gốc là 10.000VNĐ và đang được miễn phí tải xuống.
8. FoxyLand | Premium.

FoxyLand | Premium
FoxyLand | Premium là 1 trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu ly kỳ và hấp dẫn cho android. Đây là phiên bản trả phí của trò chơi cùng tên, được xóa quảng cáo, nhận được nhiều vật phẩm hơn trong quá trình chơi. Giá gốc 23.000VNĐ và giá hôm nay: miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *