Trang Chủ Game Hành Động Zombie Legends mod full tiền vàng (gold) cho android

Zombie Legends mod full tiền vàng (gold) cho android

Zombie Legends mod full

Giới thiệu game

Zombie Legends được phát triển bởi Wakiah Studio đến từ Indonesia, thuộc thể loại hành động cho android. Trò chơi lấy chủ đề về zombie và có cách chơi khá tương đồng với Defender 3. Tuy vậy, sản phẩm này cũng có rất nhiều điểm mới mẻ để khám phá.

Trong game Zombie Legends mod, thế giới đã tràn ngập thây ma và bệnh dịch. Trên Trái Đất, đâu đâu cũng thấy cảnh chết chóc, đổ nát, chỉ còn một phòng tuyến cuối cùng. Người chơi sẽ đóng vai vị chỉ huy của đội quân phòng ngự trên pháo đài. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn đám zombies lao vào nơi ẩn náu, bảo vệ những người còn sống sót.

Ảnh chụp màn hình Zombie Legends mod full

Lối chơi đầy thách thức

Như đã nêu trên, nếu các bạn đã từng chơi Defender 3 hack thì chắc chắn là biết lối điều khiển này. Người chơi chỉ cần chạm vào đối phương là các zombies để ngắm và bắn. Hãy nhanh tay và nhanh mắt, bởi đám đông sẽ càng ngày càng tiến nhanh. Nếu bị bao vây, bạn có thể sử dụng vật phẩm hỗ trợ để tiêu diệt gọn gàng và dành lại thế chủ động.

Các thách thức trong Zombie Legends cho android là vô cùng nhiều. Gần 20 loại thây ma đang chờ để tiến vào, mỗi con lại có tạo hình và sức mạnh riêng. Chúng có thể mang hoặc vác theo nhiều loại vũ khí nguy hiểm như bom nguyên tử, tên lửa, … Càng về sau, chúng sẽ càng hung dữ, và đặc biệt là khi về đêm lại càng khó đánh bại.

Bối cảnh đa dạng trong game Zombie Legends

Game Zombie Legends mod có gì hay ho?

  • Đồ họa HD hoạt hình với màu tối là chủ đạo, thể hiện khung cảnh đổ nát và đầy lo lắng. Các địa điểm phong phú ở mỗi vòng chơi.
  • Cuộc đấu phòng thủ kéo dài 5 tập, với 18 màn chơi một tập sẽ cho bạn luyện tay, luyện mắt.
  • Dàn vũ khí và vật phẩm hỗ trợ đa dạng. Có thể kể đến các khẩu súng ngắn, giảm thanh, m-16, ak47, mp5, rpg … Bạn có thể mở khóa hoặc nâng cấp chúng để tăng chỉ số về sát thương, tốc độ, độ ồn, … Tương tự trong Zombie Legends mod với các vật phẩm: bom nổ, bom xăng, tên lửa.
  • Xây dựng phòng tuyến thêm vững chãi bằng việc nâng cấp tường, thêm lính bắn tỉa, xạ thủ, hoặc thêm chướng ngại vật.
  • Game hỗ trợ nhiều thứ tiếng: Anh, Trung Quốc, Ả Rập, … nhưng chưa có tiếng Việt. Điều này theo ApkVui cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Xây dựng pháo đài trong Zombie Legends mod

Tuyệt vời phải không các bạn? Tải game về để chiến đấu bảo vệ mọi người thôi nào! Đặc biệt, bản mod game Zombie Legends cho android đã được mod full tiền vàng (gold, potion). Chúc anh em chơi vui vẻ!

Thông tin về Zombie Legends mod

TênZombie Legends
Sản xuấtWakiah Studio
Đánh giá4.8 (52 )
Modvô hạn vàng, tăng lực (gold, potion)
Dung lượng76MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.1 trở lên
Bản gốccom.WakiahStudio.ZombieLegend

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *