Trang Chủ Game Chiến Thuật Plants vs Goblins 3 Mod Full Đá Quý – Hoa Quả Đại Chiến Yêu Tinh

Plants vs Goblins 3 Mod Full Đá Quý – Hoa Quả Đại Chiến Yêu Tinh

Tải Game Plants vs Goblins 3 Mod Full Sao Cho Android

Giới Thiệu:

Plants vs Goblins 3 là sản phẩm phát triển bởi Mobile Software and Games đến từ Ukraine. Bạn đã chán ngấy cuộc đấu của hoa quả và thây ma trong Plants vs Zombies 2 mod? Vậy hãy đến ngay với cuộc đấu mới, của rau củ với đám yêu tinh. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới mẻ để các bạn khám phá.

Game Plants vs Goblins 3 mod chính là phần 3 của loạt trò chơi cùng tên. Cốt truyện phần này được tiếp nối từ 2 phần trước. Sau cuộc đại chiến Goblins lần thứ 2, cư dân vương quốc Rau Xanh đã được hưởng hòa bình. Nhiều cư dân mới là các loại rau, củ được cho ra đời. Tuy vậy, mọi người vẫn rất lo lắng và luôn giữ cảnh giác ở vùng biên giới với bọn yêu tinh.

Rồi điều gì đến cũng phải đến. Một mâu thuẫn khiến cuộc chiến lại nổ ra. Lần này, bọn Goblins quay trở lại mạnh mẽ hơn. Phe hoa quả cũng có sự góp mặt của nhiều cái tên lợi hại. Nhiệm vụ của người chơi là điều binh, khiển tướng để giúp phe trái cây chiến thắng.

Game Plants vs Goblins 3 Mod Full

Game Plants vs Goblins 3 Mod Có Gì Đặc Sắc?

Cốt truyện, nhân vật phong phú.

Như đã nêu ở trên, không chỉ có cốt truyện li kì, lớp nhân vật của game rất đa dạng. Tại đây tập hợp gần như đầy đủ các loại hoa quả và rau củ. Có thể kể đến chiến binh xương rồng, ớt Chili, cà chua, hoa hướng dương, … Mỗi loại đều có điểm mạnh và cách đánh riêng. Ở phe phản diện, yêu tinh Goblins cũng có nhiều loại. Tất cả đều có chỉ số sức mạnh, độ “trâu”, tốc độ tấn công riêng biệt.

Nhiều vòng chơi, nhiệm vụ.

Bản đồ rộng lớn sẽ mang tới cho bạn rất nhiều vòng chơi. Hãy cố gắng giúp đội quân rau củ đạt được 3 sao ở mỗi màn chơi để nhận phần thưởng. Bạn cũng có thể kiếm tiền thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được game đặt ra. Trong Plants vs Goblins 3 mod, người chơi sẽ cần rất nhiều đá quý để nâng cấp đội của mình.

Game Plants vs Goblins 3 Hack Cho Android

Ngoài ra, còn một vài tính năng đáng chú ý nữa, như:
– Đồ họa HD sắc nét, màu sắc tươi sáng.
– Cách chơi quen thuộc, điều khiển dễ dàng.
– Nhiều vật phẩm hỗ trợ trong trận chiến, có thể nâng cấp.

Đặc biệt, bản mod game Plants vs Goblins 3 cho android được ApkVui chia sẻ đã được mod full sao, đá quý (stars, gem). Mau mau tải về chơi thôi các bạn!

Thông Tin Về Plants vs Goblins 3 Mod

TênPlants vs Goblins 3
Sản xuấtMobile Software and Games
Đánh giá3,9 (34 )
Modfull sao & kim cương
Dung lượng68MB
Yêu cầuAndroid 4.1 trở lên
Bản gốcplants.vs.goblins3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *