Trang Chủ Game Mô Phỏng Tải Game Biết Nói Con Meo Lily 2 Hack Mod Full Tiền Cho Android

Tải Game Biết Nói Con Meo Lily 2 Hack Mod Full Tiền Cho Android

Tải Game Biết Nói Con Mèo Lily 2 Talking Cat Lily Mod Full Tiền, Kim Cương Cho Android

Game biet noi con meo lily 2 mod cho android

Giới Thiệu:

Biết Nói Con Meo Lily 2 hay còn được biết đến với các tên tiếng anh là Talking Cat Lily 2 được Sofia_Soft sản xuất. Thoạt nhìn qua có thể thấy tựa game được lấy cảm hứng từ các sản phẩm nổi tiếng của Outfit7, nhà phát triển quen thuộc với Talking Tom Pool hack mà trước đây apkvui đã giới thiệu tới các bạn. Mặc dù vậy, Biết Nói Con Mèo Lily 2 đã đạt được tới hơn 5 triệu lượt tải xuống và 4 sao đánh giá từ người dùng, không thể phủ nhận sự thành công của game giải trí cho android này.
Game biet noi con meo mod cho android
Nếu bạn là một người yêu thích động vật, đặc biệt là mèo thì hãy đến với game Talking Cat Lily 2 hack để được gặp gỡ với mèo lily biết nói. Em mèo cần một tổ ấm và một người bạn, người chăm sóc và yêu thương. Như một trò chơi nuôi thú cưng, bạn sẽ phải cho em mèo ăn khi đói, đưa mèo đi vệ sinh khi cần, chơi đùa những lúc rảnh rỗi và giỗ em ấy ngủ vào buổi tối. Đi kèm với nhiều minigame hấp dẫn, người chơi có thể kiếm thêm tiền từ đây và trang trí thêm cho căn phòng của mèo Lily, mua thêm quần áo, thức ăn và nhiều thứ khác.
Hấp Dẫn Trong Game Biết Nói Con Mèo Lily 2 Mod:
– Đồ họa tươi sáng, âm thanh vui nhộn.
– Nhiều minigame có cách chơi đơn giản mà rất thú vị, hấp dẫn.
– Hệ thống trang phục, mũ, kính mắt đa dạng để mua và làm đẹp cho em mèo của bạn.
– Mèo Lily được thiết kế tương tác nhiều hơn với người chơi so với phần 1, trò chuyện với em ấy và em ấy sẽ lặp lại những gì bạn nói.
Game biet noi con meo mod cho android
Đặc biệt hơn, bản hack game talking cat lily 2 biet noi con meo cho android đã được hack/mod full 99999 tiền vàng và 99999 kim cương đỏ, xóa hoàn toàn quảng cáo. Các bạn có thể tải về miễn phí, cài đặt và chơi ngay lập tức, không yêu cần root máy.
Thông Tin Thêm:
– Dung lượng: 82Mb.
– Hỗ trợ android 3.0 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *