Trang Chủ Ứng Dụng Android [31/12/17] Tổng Hợp Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí

[31/12/17] Tổng Hợp Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí

Tổng Hợp 1 Số Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí Từ CH Play Ngày 31/12/2017.

Ứng Dụng Miễn Phí Ngày 31/12/2017
Hôm nay 31/12/2017, ngày cuối cùng của năm 2017, apkvui như thường lệ gửi đến các bạn một số ứng dụng đang được khuyến mại giảm giá cho tải về miễn phí đang có mặt trên CH Play. Bạn nào quan tâm hãy mau chóng tải về hôm nay vì sau khi kết thúc giảm giá, ứng dụng sẽ quay về với giá gốc vốn có.
1. Retro Oreo 8 Icon Pack.

Retro Oreo 8 Icon Pack
Retro Oreo 8 Icon Pack được thiết kế đồng bộ mang cảm hứng cổ điển từ màu sắc đến hình dạng. Hỗ trợ hơn 4100 biểu tượng ứng dụng và được cập nhật hàng tháng, ứng dụng còn cung cấp 1 số hình nền chọn lọc độ phân giải cao, tương thích với nhiều launcher phổ biến hiện nay. Có giá gốc ngày thường là 23.000VNĐ nhưng hôm nay ứng dụng đang cho người dùng tải về miễn phí.
2. Plexis Icon Pack.

Plexis Icon Pack
Plexis Icon Pack là bộ sưu tập hơn 2500 biểu tượng ứng dụng với màu sắc chủ đạo là màu cam và xanh, mang đến chiếc android của bạn một bộ cánh mới mẻ và mượt mà. Bên cạnh đó, gói biểu tượng còn cung cấp một số mẫu widget đẹp. Ngày thường ứng dụng được bán với giá hơn 28.000VNĐ, hiện tại, con số đó đã giảm giá còn 0VNĐ.
3. Colored Rain for KWGT.

Colored Rain for KWGT
Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều widget dùng kèm với KWGT, nhiều kiểu cách, phông chữ,… người dùng tùy theo ý thích mà chọn lựa. Có giá 22.000VNĐ ở mọi ngày nhưng hiện tại ứng dụng đang được miễn phí.
4. Nhiều bộ Widget của easy.dev.

FTS Presets for KLWP
Tất cả đều phải dùng kèm với KWGT, gồm nhiều phong cách khác nhau, nhiều màu sắc, đều có giá gốc 22.000VNĐ/ứng dụng nhưng hôm nay tất cả chúng đều miễn phí. Các bạn truy cập link dưới để xem và lựa chọn tải về.
5. Music Player Classic+.

Music Player Classic+
Trực quan, đơn giản, mượt mà là tất cả những từ có thể nói về Music Player Classic+. Trình nghe nhạc nổi bật với giao diện được thiết kế phẳng, bộ lọc âm để cải thiện chất lượng âm thanh, tính năng hẹn giờ ngủ, màn hình khóa tùy chỉnh. Có giá gốc 21.000VNĐ vào ngày thường và hiện tại đang miễn phí tải về.
6. Music Player Pro+.

Music Player Pro+
Tiếp tục là một tiện ích phát nhạc cho bạn lựa chọn. Music Player Pro+ đáp ứng đầy đủ những gì bạn cần cho một trình nghe nhạc mặc định: giao diện đẹp, thư viện phân loại ca sĩ, thể loại, … Ngày thường được bán với giá 14.000VNĐ nhưng hôm nay người dùng có thể tải xuống mà không tốn 1 xu.
7. Tiles: Rotation photo puzzle.

Tiles: Rotation photo puzzle
1 trò chơi giải trí, trí tuệ khá thú vị về ghép hình các bức tranh. Gameplay dễ dàng, âm thanh vui nhộn kích thích đầu óc sáng tạo sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Hiện tại game đang miễn phí tải xuống so với giá ngày thường là 45.000VNĐ.
8. The Firm.

The Firm
The Firm mô phỏng việc kinh doanh với nhịp độ nhanh chóng, bạn sẽ dùng đầu óc phán đoán và đưa ra các quyết định chỉ trong tích tắc. Game thích hợp với những ai có ý định sẽ kinh doanh trong tương lai và đây chính là 1 bài kiểm tra năng khiếu. Có giá xấp xỉ 22.000VNĐ vào ngày thường nhưng hôm nay, The Firm đang miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *