Trang Chủ Game Mô Phỏng Tải Game Mô Phỏng Xây Dựng City Island 4 Hack Full Tiền Vàng

Tải Game Mô Phỏng Xây Dựng City Island 4 Hack Full Tiền Vàng

Tải Game City Island 4 Hack Full Tiền Vàng Cho Android Miễn Phí

City Island 4 Sim Town Tycoon HD Hack

GIỚI THIỆU GAME:

City Island 4: Sim Town Tycoon HD thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng thành phố được cung cấp và phát triển bởi Sparkling Society City Building Games & Sims là phiển bản mới nhất sau thành công vang dội ở những phiên bản trước. City Island 4 có tên tiếng Việt là Đảo Thành Phố 4: Ông Trùm Ảo được hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ giúp gamer trải nghiệm trò chơi được dễ dàng hơn.

Tham gia vào game đầu tiên bạn sẽ đi xây dựng hòn đảo Bình nguyên dễ chịu ở đó bạn sẽ được xây dựng một thành phố xinh đẹp trên một hòn đảo đẹp như tranh vẽ theo cách của riêng mình.

City Island 4  Hack
Xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau cho cư dân thành phố sinh sống, phát triển thành phố, điện, đường, trường trạm, xây dựng nhà ở, nhà máy, nhà hàng, rạp hát, công viên, gia tăng dân số của bạn, hỗ trợ vận chuyển bằng đường bộ, đường sắt với tàu hỏa, các lối đi, kênh mương, bến cảng, tàu chở hàng và biến thành phố của bạn thành nơi tốt nhất để sống trên trái đất và quản lý thành phố theo cách của bạn. Không chỉ có vậy bạn còn có thể mở các hòn đảo khác để tiếp tục xây dựng phát triển nó trở nên sầm uất hơn. Thay đổi cuộc sống của cư dân thành phố của bạn. Kiếm lợi nhuận và phát triển thành phố biến nó thành một thiên đường do bạn làm chủ.
City Island 4 Sim Town Tycoon HD Hack Cho Android

TÍNH NĂNG HAY TRONG CITY ISLAND 4 MOD:

– Đồ họa 3D sinh động đầy màu sắc, hình ảnh sắc nét.
– Hơn 250 tòa nhà với nhiều kiến khác nhau cho bạn lựa chọn xây dựng.
– Nhiệm vụ thú vị.
– Nhiều hòn đảo khác nhau: đồng cỏ lớn, dốc tuyết, rừng muỗi, bờ cát biển, hạn hán hoang tàn, đảo bình dị, bình nguyên dễ chịu mỗi đảo lại có đặc điểm riêng để bạn xây dựng.
– Game chơi dễ dàng, hướng dẫn chi tiết.
– Hỗ trợ tiếng Việt giúp chơi dễ dàng.
– Người chơi được xây dựng nhiều loại thú vị: đường, nhà, công viên,….và quản lý chúng.
– Mô phỏng thời gian ngày, đêm, thời tiết mưa, tuyết rơi như thực.
game mo phong xay dung
Bạn đã sẵn sàng đi xây dựng nên thành phố mơ ước theo cách của mình. Đặc biệt bản hack game city island 4 cho android mà ApkVui chia sẻ đến các bạn, game đã được mod tiền vàng (gold), tiền đô la theo phương pháp đảo ngược tức là các bạn càng dùng thì nó càng tăng thay vì giảm đi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Không cần root máy.
– Dung lượng: 65MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *