Trang Chủ Game Chiến Thuật Tải Game Metal Army vs US Zombie Hack Full Kim Cương

Tải Game Metal Army vs US Zombie Hack Full Kim Cương

Tải Game Metal Army vs US Zombie Hack Full Kim Cương Cho Android Không Cần Root

Game Metal Army vs US Zombie Hack

GIỚI THIỆU GAME METAL ARMY VS US ZOMBIE:

Metal Army vs US Zombie được cung cấp bởi Vmoga thuộc thể loại game chiến thuật hay được rất nhiều người yêu thích, có lối chơi khá giống với khu vườn ma quái hack cho android. Đến với trò chơi để có thêm cơ hội đối đầu với những thây ma đáng sợ xây dựng quân, luyện tướng để tạo nên một đội quân hùng mạnh tiêu diệt hết lũ zombie đáng sợ kia.
Game Metal Army vs US Zombie Hack
Game Metal Army vs US Zombie lấy bổi cảnh năm 2100, đội quân xác sống trỗi dậy và xâm lược toàn thế giới. Năm 2101, hầu hết những thành phố lớn trên thế giới đã bị chiếm đóng. Đến năm 2102, loài người bị thất thủ và chỉ còn một nơi ẩn nấp duy nhất. Tuy nhiên vẫn còn một đội quân đặc biệt chống zombie họ là cơ hội duy nhất giúp loài người thoát khỏi cảnh diệt vong. Câu chuyện bắt đầu từ đây. Bạn sẽ đi xây dựng quân đội, huấn luyện dẫn dắt binh lính để bước vào những trận chiến điên cuồng chống lại lũ thây ma với sức mạnh ngày càng tăng và lớn mạnh từng ngày.

Metal Army vs US Zombie mod đòi hỏi kết hợp nhịp nhàng giữ tấn công và phòng thủ ở mỗi màn chơi lại có độ khó và nhiều loại thây ma khác nhau, người chơi phải biết sắp xếp bố trí đội hình hợp lý mới có thể tiêu diệt được hết lũ quái vật.
Game Metal Army vs US Zombie Hack
Game có đồ họa tươi sáng, hình ảnh sắc nét cùng hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều quân lính khác nhau, số lượng zombie cũng vô cùng đa dạng có rất nhiều loại hung dữ và mạnh hơn theo thời gian. Nhiều chế độ chơi thử thách gamer vượt qua như: chiến đấu ở chế độ Cổ Điển, “luyện não” trong chế độ Giải Đố, thử thách giới hạn của bản thân ở chế độ Sinh Tồn.

Ngoài ra trò chơi còn có bảng xếp hạng vinh danh người chơi trên toàn thế giới chắc chắn sẽ hài lòng gamer kể cả những người khó tính nhất hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trên mobile.
Game Metal Army vs US Zombie Hack
Hấp dẫn hơn, bản hack game metal army vs us zombie cho android mà ApkVui chia sẻ đến các bạn, game đã được mod full 999999 kim cương mà không cần root máy.

THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.0 trở lên.
– Dung lượng: 71Mb.
– Ngôn ngữ: Tiếng Việt.

– Chơi offline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *