Trang Chủ Game Chiến Thuật Tải Empire Warriors TD War of Heroes Hack Cho Android

Tải Empire Warriors TD War of Heroes Hack Cho Android

Tải Game Empire Warriors TD War of Heroes Hack Mod Kim Cương Cho Android.

Game Empire Warriors TD hack

Giới Thiệu:

Empire Warriors TD: War of Heroes, 1 tựa game nữa, sau Stickman Legends Ninja Warriors mod full tiền đến từ Zitga Studios sắp được ra mắt. Nếu ưa thích thể loại nhập vai hành động rpg và chiến thuật thời gian thực thì đây chính là thứ bạn đang tìm kiếm bấy lâu đấy.
Game Empire Warriors TD hack
Game Empire Warriors TD có cốt truyện rất hấp dẫn. Truyện kể về thế giới tưởng tượng Loria, nơi các chủng tộc người, tiên, yêu quái, quỷ lùn,… chung sống với nhau. Một ngày nọ, đế chế Grando tấn công phản bội lại đồng minh lâu năm là vương quốc Endia. Được sự hậu thuẫn của Chúa Tể Bóng Tối – Orcs, Grando liên tục tổ chức tấn công thành trì với số quân đông đảo. Trước hoàn cảnh cực kỳ cấp bách, hoàng tử Jave của xứ Endia đã tập hợp liên minh quân đội hoàng gia để tham chiến, bảo vệ vương quốc. Người chơi sẽ đóng vai 1 nhà quân sự để giúp sức hoàng tử Jave chỉ huy quân đội và chiến thắng thế lực bóng tối kia.
Game Empire Warriors TD hack
Với đồ họa 3D hoạt hình sắc nét, âm thanh sống động, lôi cuốn, hãy thể hiện tài cầm quân của mình trong thể loại chiến thuật thủ thành, tham gia nhiều trận đánh ở các địa điểm khác nhau: rừng rậm, đồi núi, thung lũng, vương quốc, … Trong Empire Warriors TD: War of Heroes mod, hãy sử dụng các tòa tháp hợp lý với chức năng của nó: Barack tower tháp quân đội, dùng để huấn luyện quân, tháp Cung thủ bắn tên, tháp Phép thuật do những phù thủy mạnh nhất Endia, tháp Golem sát thương cực lớn.

 

Bên cạnh việc sử dụng tòa tháp, bạn sẽ cần sử dụng cả các vị tướng lĩnh trong liên minh quân đội như Jave, Arryn, Wukong,… mỗi nhân vật đều có các skill kỹ năng khác nhau. Cùng với đó là 2 chế độ chơi theo cốt truyện, đi qua từng phần của bản đồ và chế độ endless vô tận đang chờ người chơi chinh phục.
Game Empire Warriors TD hack
Hấp dẫn hơn,, bản hack game empire warriors td war of heroes cho android dưới đây đã được hack mod full 999999 kim cương, mod tiền theo phương pháp đảo ngược mà không cần root máy! Mau tải về thôi!

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Dung lượng:
– Game chơi offline.

3 bình luận

  1. author comment avatar's

    Ad ơi game này có hay cập nhật ko vậy ạ….

  2. author comment avatar's

    Mình đang để bản thường, nếu tải bản này về có phải chơi lại từ đầu ko vậy??

  3. author comment avatar's
    Không Nói Đâu

    v0.3.0 mod vừa được cập nhật, chơi thôi các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *