Trang Chủ Game Chiến Thuật The Pirate: Caribbean Hunt Hack Cho Android

The Pirate: Caribbean Hunt Hack Cho Android

The Pirate: Caribbean Hunt Hack

GIỚI THIỆU GAME:
Cho đến hiện tại đã có khá nhiều trò chơi mobile lấy cảm hứng từ hải tặc đây là đề tài được rất nhiều nhà phát triển khai thác khi bởi có lẽ hải tặc mặc dù là nỗi khiếp sợ của những người đi biển, nhưng sự tự do và phóng khoáng trong cuộc sống của họ, những bí ẩn chưa có lời giải đáp. The Pirate: Caribbean Hunt cũng là game mobile như vậy. Nó lấy cảm hứng từ những tay cướp biển vùng Caribbean nổi tiếng đây là game cướp biển săn kho báu thú vị cung cấp bởi Home Net Games. Với lối chơi hay hiện trò chơi đang được rất nhiều người yêu thích tìm kiếm và tải về.
The Pirate: Caribbean Hunt
Tham gia game nhiệm vụ chính của bạn sẽ phải lái tàu, cạnh tranh cho những kho báu ở trung tâm của vùng biển Caribbean trong thời đại hải tặc – đó là lúc mà lá cờ màu đen và những chiếc đầu lâu trắng đang thống trị thế giới đại dương. The Pirate: Caribbean Hunt mang đậm không khí cướp biển với những cuộc phiêu lưu rong ruổi trên biển, những trận chiến ác liệt và tất nhiên không thể thiếu những kho báu hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn phải xây dựng và duy trì những căn cứ riêng cho băng đảng của mình, buôn bán hàng hóa tại các cảng, thậm chí là buôn lậu để gia tăng tiền bạc. Quá tuyệt phải không nào? Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm nó?
The Pirate: Caribbean Hunt Hack

NHỮNG TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME:
1. Không giới hạn số trận đánh biển trong số các loại: thương gia, buôn lậu, đoàn xe, militatry, kho tàng Galeon, cướp biển chiến đấu, hộ tống thử thách bạn vượt qua.
2. Với hệ thống 18 lớp tàu, quy mô hạm đội không giới hạn. Nhiều tàu kiểm soát trong thời gian chiến đấu. Tàu pháo đài chiến đấu với súng cối hạng nặng.
3. Hệ thống vũ khí đa dạng với 5 loại đạn – bóng pháo, Bals chuỗi, grapeshots bom, đôi, ngoài ra còn có các vũ khí đặc biệt: thùng thuốc nổ, dầu đốt, đập rams, hỗ trợ cuộc chiến của bạn.
3. Hệ thống nâng cấp hấp dẫn với 30 nâng cấp tàu. Phát triển nhân vật, kinh nghiệm đạt được và up cấp độ.
4. Gameplay trực quan thao tác điều khiển dễ dàng thông qua các phím điều khiển như: F1: Xem thông tin tàu, F2: Quản lý tàu, F3: Mua bán hàng hóa, F4: Hiển thị bản đồ, Q: Chuyển sang tàu tiếp theo, F: Bật hoặc tắt ống nhòm, P: Dừng tàu, B: Ném thùng, A: Rẽ trái, D: Rẽ phải W: Tiến về phía trước.
5. Game có đồ họa đẹp mắt, chân thực với mô hình thuyền thực tế, khoảng cách và thời gian trôi qua. Hàng trăm hòn đảo và hàng chục cảng. Chu kỳ ngày đêm như thực mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như trở thành một cướp biển thực thụ ngoài đại dương rộng lớn.
The Pirate: Caribbean Hunt Hack

Hấp dẫn hơn phiển bản hack game the pirate caribbean hunt mà ApkVui giới thiệu đến các bạn, game đã được hack full tiền vàng, chơi miễn phí. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chưa có bình luận

  1. author comment avatar's

    Sao tải được ad

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *