Trang Chủ Game Hành Động Special Squad vs Zombies Hack Cho Android

Special Squad vs Zombies Hack Cho Android

Special Squad vs Zombies Hack

GIỚI THIỆU GAME:
ApkVui xin chia sẻ đến các bạn tựa game mobile được phát triển bởi người Việt mình mang tên Special Squad vs Zombies. Trò chơi lấy cốt truyện nói về một độc tố lạ đã tiến vào thành phố và biến hầu hết mọi người trong thành phố biến thành Zombies. Lũ thây ma rất hung dữ, chúng hoành hành phá hủy tất cả mọi thứ biến thành phố thành một đống đổ nát, mọi người khiếp sợ. Trước hoàn cảnh đó cần phải có một người dũng cảm thể ngăn chặn chúng để cứu thành phố.
Không ai khác đó chính là bạn. Tham gia vào Special Squad vs Zombies bạn sẽ chiến đấu cùng đội đặc biệt có những người lính dũng cảm. Mỗi người lính có kỹ năng và sức mạnh khác nhau, tạo thành một đội quân mạnh có thể đánh bại tất cả mọi thứ. Tuy vậy, những lũ thây ma rất đông và nguy hiểm liệu bạn có thể chiến đấu bảo vệ người dân vô tội và làm cho thành phố trở nên yên bình như xưa? Câu trả lời sẽ có khi bạn sẵn sàng tải game về máy.
Special Squad vs Zombies Hack

NHỮNG TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME:
1. Với 8 người lính được thiết kế đẹp mắt có các kỹ năng và sức mạnh khác nhau đồng hành cùng bạn tiêu diệt lũ zombie.
2. Với hệ thống thư viện, bạn xem chi tiết thông tin của zombie, điều này sẽ giúp bạn có chiến thuật hợp lý để giết tất cả zombie.
3. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng đầy thử thách với 9 loại zombie nguy hiểm.
4. Hệ thống trang bị vật phẩm, vũ khí phong phú bạn có thể nâng cấp, mua sắm dễ dàng.
5. Bạn sẽ nhận được đá quý và vàng sau mỗi cấp độ hoàn thành, phần thưởng sẽ được tăng sau mỗi cấp độ và bạn sẽ nhận được phần thưởng nhiều hơn nếu bạn hoàn thành cấp độ với ngôi sao hơn.
6. Hơn 40 cấp độ. Sự khó khăn của mỗi cấp độ sẽ được tăng lên, đòi hỏi bạn phải có một kỹ năng tuyệt vời để hoàn thành.
Special Squad vs Zombies Hack

Hấp dẫn hơn, phiên bản hack game special squad vs zombies mà ApkVui.Com chia sẻ game đã được hack mod full tiền vàng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *