Trang Chủ Game Mô Phỏng City Island 5 Mod Full Tiền – Game Xây Dựng Thành Phố

City Island 5 Mod Full Tiền – Game Xây Dựng Thành Phố

Game Xây Dựng Thành Phố City Island 5

Giới Thiệu:

Ở bài viết trước ApkVui đã từng giới thiệu đến các bạn 2 game mô phỏng xây dựng là City island 3 Building SimCity Island 4 hack. Mới đây, nhà cung cấp Sparkling Society – Build Town City Building Games vừa ra mắt phiên bản tiếp theo trong seri game mô phỏng này. Với tên gọi City Island 5 gồm rất nhiều cải tiến phong cách hoàn toàn mới và thêm nhiều điều thú vị hơn. Nếu bạn là fan của thể loại mô phỏng xây dựng này thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Game City Island 5 mod hấp dẫn bởi đây là một trong những trò chơi xây dựng thành phố offline. Chơi hoàn toàn miễn phí và bạn có thể thoải mái sáng tạo nên thành phố trong mơ của mình.

Phiêu lưu trên khinh khí cầu để khám phá thế giới và mở khóa những hòn đảo xinh đẹp. Trở thành thị trưởng để xây dựng quản lý thành phố mới theo phong cách của bạn. Mỗi hòn đảo lại có chủ đề, địa hình khác nhau. Nhưng khi bắt đầu bạn sẽ từ một thành phố nhỏ và sau đó đi phát triển nó lớn mạnh. Bằng cách xây dựng nhiều tòa nhà hơn phát triển điện đường, trường, trạm, khu vui chơi giải trí,…Biến mỗi thành phố bạn xây dựng thành một thành phố trong mơ, mọi người được hạnh phúc nhất.
City Island 5 Mod Full

Game City Island 5 Mod Có Gì Đặc Sắc?

– Hàng trăm tòa nhà, công trình đang chờ bạn xây dựng.
– Có thể chơi online hoặc offline tùy ý.
– Nhiều hòn đảo xinh đẹp đang chờ bạn phía trước.
– Hoàn thành nhiệm vụ, thu thập nhiều phần thưởng giá trị.
– Đồ họa HD tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng và thu hút.
– Quan sát thành phố của người chơi khác.
– Hỗ trợ tiếng Việt 100%, giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng.
Game Xây Dựng Thành Phố City Island 5 Full
Đặc biệt, trong bản mod game City Island 5 cho android mà ApkVui chia sẻ, game đã được mod full tiền vàng và tiền mặt (gold, cashs). Vậy còn chờ gì nữa nhanh tay xây dựng thành phố theo sở thích của mình ngay thôi. Chúc chơi vui!

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 70MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *