Trang Chủ Game Mô Phỏng Tải Game My Talking Tom 2 Hack Full Vàng Cho Android

Tải Game My Talking Tom 2 Hack Full Vàng Cho Android

My Talking Tom 2 Hack Mod Full Tiền Vàng Cho Android – Game My Talking Tom Phần 2.

My Talking Tom 2 Mod Vàng

Giới Thiệu Game:

My Talking Tom – game về chú mèo Tom biết nói, chắc hẳn không quá xa lại với các bạn phải không? Mới đây, Outfit7 Limited đã bất ngờ tung ra phiên bản tiếp theo của trò chơi, lấy tên là My Talking Tom 2. Vẫn là lối chơi tương tự, người chơi tiếp tục chăm sóc mèo Tom, nuôi thú cưng ảo, cho ăn, tắm, vui chơi, … Phiên bản mới sẽ đem đến cho bạn nhiều minigame hấp dẫn, vui nhộn và thú vị hơn.
My Talking Tom 2 Mod Full

Tính Năng Trong Game My Talking Tom 2 Mod:

– Người chơi sẽ gặp lại nhân vật mèo Tom quen thuộc đã xuất hiện trong Talking Tom Pool mod. Ngoài ra, sẽ có 5 vật nuôi cực vui nhộn để mở khóa. Các vật nuôi này cũng sẽ cùng mèo vui chơi trong các hoạt động. Chú mèo Tom được tạo hình rất đáng yêu, khiến bạn luôn muốn làm những điều tốt nhất cho nó.

 

– Trong game My Talking Tom phần 2 hack, chú mèo ham chơi cần được chăm sóc nhiều hơn bởi đôi khi chú ta cũng bị cảm nhẹ hoặc bị thương. Những lúc Tom bị nấc cụt hoặc sổ mũi, hãy sử dụng ngay các dụng cụ y tế trong chiếc tủ nhỏ ở phòng tắm. Bệnh sẽ mau khỏi và cuộc vui chơi lại bắt đầu ngay ấy mà!
My Talking Tom 2 Full Coins
– Điều thú vị nhất đó chính là các minigame đủ thể loại như Cupid Tom và Easy Squeezy, trò chơi xếp hình như Totem Blast và Ice Smash. Người chơi còn có thể so tài cao thấp với bạn bè và nhiều người chơi khác. Một thế giới game thu nhỏ với rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

 

– Đồ họa trong My Talking Tom 2 full tiền vàng cũng được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh tươi sáng, âm thanh sống động. Nhân vật quen thuộc tạo hình ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu. Cùng với đó là các hoạt động vui chơi như: xích đu, bóng rổ, tấm bạt lò xo và túi đấm, … giúp mèo Tom giải trí.

 

– Ngoài ra, bằng số tiền tiền vàng (coin) kiếm được, người chơi còn có thể tùy biến các căn phòng. Từ nơi vui chơi, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ, bạn đều có thể thay đổi đồ đạc theo sở thích của mình. Tính năng mở thẻ bài khá thú vị với phần thưởng là các bộ trang phục đủ loại.
Tải My Talking Tom 2 Phần 2 Full
Nhìn chung, My Talking Tom 2 có rất nhiều cải tiến và tính năng mới. Sản phẩm mới này chắc chắn sẽ không làm các fan nhí phải thất vọng. Hấp dẫn hơn cả, bản hack game My Talking Tom 2 cho android mà ApkVui chia sẻ đã được mod full tiền vàng và ngôi sao (coins, stars). Chúc chơi vui vẻ!

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 99MB.

1 bình luận

  1. author comment avatar's

    Toi thích.
    Tom2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *