Trang Chủ Game Mô Phỏng Tải Game Smartphone Tycoon Hack Full Tiền Cho Android

Tải Game Smartphone Tycoon Hack Full Tiền Cho Android

Tải Game Mô Phỏng Thiết Kế Điện Thoại Smartphone Tycoon Hack Full Tiền Cho Android.

Smartphone Tycoon Hack

Giới Thiệu Game:

ApkVui chia sẻ đến các bạn một tựa game mô phỏng có cách chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị mang tên Smartphone Tycoon của Roastery Games. Đến với game mô phỏng kinh doanh này, bạn sẽ trở thành một ông chủ điều hành công ty của riêng mình, chuyên sản xuất điện thoại thông minh. Công ty của bạn sẽ thiết kế ra các loại điện thoại đẹp với cấu hình, camera và các thích năng ưu việt, quảng bá chúng trên thị trường và mang về lợi nhuận lớn bán hàng cho công ty của bạn.
Smartphone Tycoon Hack
Người chơi sẽ tự mình quyết định mọi hoạt động: tạo một công ty nhỏ và phát triển một dự án của đầu tiên của bạn. Bạn sẽ phải chọn hệ điều hành, kích thước, loại màn hình, thông số máy ảnh và các đặc điểm khác của thiết bị. Để thành công, cần tìm được sự cân bằng các thông số kỹ thuật và giá của thiết bị của bạn để thu hút thị trường. Sau đó, bạn cần thuê nhân viên làm việc để nghiên cứu và nắm bắt công nghệ mới để có thể đón đầu xu hướng. Hãy cố gắng trở thành hãng sản xuất nằm trong top những công ty lớn nhất, cạnh tranh với những Samsung, Apple, Huawei, …
Smartphone Tycoon Hack Cho Android

Tính Năng Hấp Dẫn Trong Smartphone Tycoon Mod:

– Đồ họa đơn giản, mô phỏng chiếc smartphone như thật.
– Nhiều đặc điểm về công nghệ, chip xử lý, camera, màn hình để lựa chọn.
– Điều hành chiến dịch Marketing để nhiều người mua hàng của bạn hơn.
– Điều khiển dễ dàng, mượt mà lối chơi lôi cuốn.
– Mở rộng văn phòng, thuê thêm nhân viên, … tất cả các quyết định cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi công ty sẽ phá sản nếu làm ăn thua lỗ, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.
Smartphone Tycoon Hack
Bạn đã sẵn sàng tạo, phát triển nên công ty công nghệ hàng đầu cho lĩnh vực di động thông minh chưa? Đặc biệt game Smartphone Tycoon hack cho android tại ApkVui.Com đã được mod/hack full vô hạn tiền đôla mà không cần root máy. Mau mau tải về, cài đặt và chơi thôi nào!

Lưu Ý: Cần phải chọn Continue khi vào chơi để được số lượng lớn tiền. Nếu đã lỡ chọn New game, bạn cần xóa đi và mở lại file apk để cài lại.

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.0 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 48MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *