Trang Chủ Ứng Dụng Android [9/1/2018] Nhiều Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên CH Play

[9/1/2018] Nhiều Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên CH Play

Tổng Hợp Ứng Dụng Android Đang Được Miễn Phí Từ CH Play Ngày 09/01/2018.

Ứng Dụng Android Ngày 09/01/2018
Như thường lệ, ngày hôm nay 9/1/2018, apkvui.com xin tổng hợp và gửi tới các bạn danh sách các ứng dụng android đang được miễn phí tải xuống từ kho ứng dụng Google Play, gồm nhiều gói biểu tượng và tiện ích hấp dẫn.
1. Oreo Silver Circle Icon Pack.

Oreo Silver Circle Icon Pack
Được thiết kế đồng bộ dạng tròn trông thanh thoát và vui mắt. Hơn 756 biểu tượng ứng dụng được hỗ trợ bao gồm cả lịch và đồng hồ động, thay đổi theo ngày và giờ. Có giá gốc ngày thường 21.000VNĐ nhưng hiện nay đang được miễn phí.
2. Yomira- Icon Pack.

Yomira- Icon Pack.
Yomira- Icon Pack gồm 2700 biểu tượng thiết kế dạng vuông bo cong mềm mại, đã hỗ trợ nhiều launcher phổ biến mà người dùng hay sử dụng. Tải về ngay mà không tốn 1 xu vào hôm nay bởi ngày thường ứng dụng có giá 22.000VNĐ.
3. Graby Spin – Icon Pack.

Graby Spin - Icon Pack
Graby Spin – Icon Pack mang nhiều màu sắc tươi trẻ, chắc chắn sẽ làm cho chiếc smartphone android của bạn mới mẻ, thú vị hơn. Có giá gốc 22.000VNĐ ngày thường và hiện đang miễn phí.
4. Rugos Premium – Icon Pack.

Rugos Premium - Icon Pack
Gói biểu tượng khá độc đáo mà nhìn qua bạn có thể tưởng nhầm các biểu tượng là các tờ giấy nhàu, gồm hơn 7000 biểu tượng và nhiều hình nền đi kèm, tất cả đều ở độ phân giải cao. Có giá gốc 21.000VNĐ và hôm nay đang miễn phí tải về.
5. Ortus Icon Pack Pro.

Ortus Icon Pack Pro.
Ortus Icon Pack Pro gồm 1200 biểu tượng thiết kế với điểm nhấn là viền đen và hiệu ứng đổ bóng. Ngày thường được bán với giá 21.000VNĐ nhưng hôm nay đang cho người dùng tải xuống miễn phí.
6. Color Gloss – Icon Pack.

Color Gloss - Icon Pack
Color Gloss – Icon Pack gồm hơn 1500 biểu tượng với hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc, trông rất đồng bộ và nhiều hình nền độ phân giải cao đi kèm. Có giá gốc 13.000VNĐ và hiện đang được miễn phí cho người dùng tải về.
7. S8-UI Note 8Launcher Icon Pack- Nova, Apex, Action.

S8-UI Note 8Launcher Icon Pack- Nova, Apex, Action
Launcher sẽ làm chiếc điện thoại của bạn trông như một chiếc s8 hay note 8, giống từ hình nền đến các biểu tượng ứng dụng, các thao tác vuốt chạm. Có giá 6.000VNĐ nhưng đang được miễn phí hôm nay.
8. N Launcher Pro – Nougat 7.0.

N Launcher Pro - Nougat 7.0
N Launcher Pro – Nougat 7.0 là tiện ích launcher được tạo ra lấy cảm hứng chính từ giao diện gốc của hệ điều hành android gốc từ Google. Đơn giản và gọn gàng là những gì có thể nói khi nhận xét giao diện này. Ngày thường có giá 68.000VNĐ và đang được miễn phí vào hôm nay.
9. Ứng dụng thời tiết pro.

Ứng dụng thời tiết pro
Đúng như tên gọi, tiện ích cung cấp cho người dùng các widget thời tiết với nhiều kích thước, màu sắc, thông tin về ngày giờ và mưa nắng, tốc độ gió, độ ẩm, … Có giá gốc 69.000VNĐ vào ngày thường nhưng người dùng có thể tải về miễn phí hôm nay.
10. Call Recorder License (Full Version).

Call Recorder License (Full Version)
Call Recorder License (Full Version) giúp người dùng ghi âm cuộc gọi đi và đến một cách tự động. Có giá gốc 16.000VNĐ và đang miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *