Trang Chủ Game Hành Động Tải Stickman Ghost 2 Star Wars Mod Cho Android

Tải Stickman Ghost 2 Star Wars Mod Cho Android

Tải Game Stickman Ghost 2 Star Wars Hack Mod Full Tiền Cho Android Free

Game Stickman Ghost 2 Hack

Giới Thiệu:

Mang cốt truyện nói về Star Wars – loạt phim nổi tiếng về vũ trụ, Stickman Ghost 2 là sản phẩm đến từ một nhà phát triển Việt Nam. Đây hứa hẹn là sự kết hợp rất thú vị giữa yếu tố hành động, nhân vật người que quen thuộc và cuộc chiến ngoài vũ trụ giữa các vì sao hứa hẹn rất gay cấn và hấp dẫn.
Cũng là xoay quanh nhân vật người que nhưng không giống với Hero Wars Super Stickman Defense mod full tiền, đến với Game Stickman Ghost 2 Star Wars, người chơi sẽ bị cuốn ngay vào nhịp độ hành động của trận chiến đang diễn ra rất khốc liệt. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đó là dùng tất cả vũ khí được trang bị, chiến đấu với kẻ địch và phá vòng vây của chúng quanh bạn. Người chơi có thể dùng cả súng, kiếm, gươm, và thậm chí cả tay không để đánh nhau, hãy chiến đấu tới cùng nhé!
Game Stickman Ghost 2 Hack

Tham gia cuộc chiến trên các hành tinh khác nhau, người chơi sẽ được trải nghiệm một nền đồ họa đẹp mắt, sinh động, từng cử động của nhân vật chính được tái hiện rất chân thực, cùng hệ thống điều khiển cũng rất dễ dàng với phím ảo điều hướng ở bên trái màn hình và các nút dùng vũ khí ở bên phải.

Hệ thống vũ khí trang bị cũng rất đa dạng, ngoài ra còn có hệ thống chỉ số nâng cấp cho nhân vật, hệ thống nhân vật phụ như pet nuôi hay robot, trực thăng, … Kẻ thù trong game stickman ghost 2 mod cũng được tạo hình rất đa dạng, ở mỗi hành tinh lại có những đặc trưng riêng để phân biệt.
Game Stickman Ghost 2 Hack

Người chơi có thể chơi hoàn toàn offline ở mọi lúc mọi nơi, cũng có thể thử sức ở chế độ PvP đang được phát triển và kết nối với facebook hay google plus để mời bạn bè cùng chơi và so tài. Đặc biệt hơn, bản hack game stickman ghost 2 cho android dưới đây đã được mod full 999999 vàng và kim cương mà không cần root máy. Mau mau tải miễn phí về và chơi thôi!

Thông Tin Thêm:
– Dung lượng: 72Mb.
– Ngôn ngữ: Tiếng Viêt.
– Hỗ trợ android 4.0.3 trở lên.

1 bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *