Trang Chủ Game Mô Phỏng Fist of Fury Hack Full Tiền Vàng Cho Android

Fist of Fury Hack Full Tiền Vàng Cho Android

Tải Game Fist of Fury Hack Full Tiền Vàng Cho Android

hack game fist of fury cho android

GIỚI THIỆU GAME FIST OF FURY MOD:

Fist of Fury khoác trên mình đồ họa 8bit cùng cốt truyện hay đưa người chơi đến những cuộc chiến vô cùng thú vị, ngộ nghĩnh với những nhân vật tí hon, cùng những pha ra đòn vui nhộn. Nếu bạn đang stress căng thẳng trong công việc hay học tập thì Fist of Fury sẽ giúp bạn xóa tan nó ngay lập tức.
hack game fist of fury cho android
Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật đứng ở điểm giao nhau giữa 2 đường thẳng. Tại đây anh chàng này sẽ phải chiến đấu với những tập đoàn Ninja liên tục đi ra từ 4 đầu của 2 đường thẳng và bạn sẽ phải vuốt liên tục để cho anh chàng đó quay sang và tiêu diệt biệt đội Ninja bạn sẽ thấy chiến sĩ của chúng ta sẽ phải xoay như chóng chóng thì mới chống đỡ nổi. Nếu bị dính đến nhát chém thứ 2 người hùng của chúng ta sẽ hi sinh bạn sẽ hóa thân thành một võ sĩ, đối phó với kẻ thù là những ninja tới từ mọi phía.

Nhân vật trong Fist of Fury mod đa dạng với 22 anh hùng với kỹ năng chiến đấu độc đáo cùng hàng loạt nhiệm vụ thử thách vô cùng thú vị. Hệ thống âm thanh vui nhộn mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời.
game fist of fury mod full tien
Đồ họa đơn giản nhưng gameplay lại vô cùng hấp dẫn nó đòi hỏi người chơi phải thao tác linh hoạt, phải thật nhanh tay mới có thể phá đảo dành điểm số cao nhất. Game chơi offline bạn có thể play mọi lúc mọi nơi mình thích

Nhìn chung, Fist of Fury là trò chơi giải trí hay rất đáng để thử qua. Đặc biệt, bản hack game fist of fury cho android mà ApkVui chia sẻ đến các bạn, game đã được mod full tiền vàng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

THÔNG TIN THÊM:
– Không cần root máy
– Dung lượng: 36MB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *