Trang Chủ Game Thể Thao WIF Soccer Battles Hack Cho Android

WIF Soccer Battles Hack Cho Android

WIF Soccer Battles Hack
ApkVui xin giới thiệu đến các bạn trò chơi đá bóng hay mang tên WIF Soccer Battles. WIF là một trò chơi vui nhộn bóng đá kết hợp với các yếu tố RPG và thể loại fantasy. Đến với game bạn sẽ không bắt gặp những cầu thủ, những câu lạc bộ nổi tiếng, cho cả đến thứ dùng để đá cũng sẽ làm các bạn bất ngờ bởi tất cả bắt đầu với một quả bom. Những người lính kéo nó đến lâu đài của đối phương một trận đấu mà bóng đá là một trò chơi nguy hiểm, nhưng vui vẻ với các nhân vật sử thi, anh hùng đúng với sức mạnh phi thường
Nhiệm vụ của bạn là đào tạo  huấn luyện họ và đưa họ đến trận bom đối đầu với với các đội khác. Bạn có thể tuyển mộ các hiệp sĩ, pháp sư, yêu tinh, man rợ và bộ xương trong đội bóng đá, 4 với 4 vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ chơi qua một game đá banh nào kịch tính và vui nhộn như vậy.
WIF Soccer Battles Hack

NHỮNG TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME:
1. Hệ thống map bản đồ đa dạng. Bạn có thể phải đối mặt với quân đội của bạn trong 4 vùng lãnh thổ: Pháo đài, rừng, sa mạc và các nghĩa trang. Ở đó bạn sẽ tìm thấy những nhân vật sẽ chiến đấu để đánh bại bạn.
2. Nhân vật đa dạng được thiết kế ngộ nghĩnh, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.
3. Hệ thống items đa dạng trong shop cho bạn lựa chọn trang bị cho đội bóng của mình.
4. Nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn phía trước. Bạn có thể phải đối mặt với quân đội của nhiều vùng khác nhau.
5. Gameplay dễ dàng, bạn sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ cùng WIF Soccer Battles.
WIF Soccer Battles Hack

Hấp dẫn hơn, phiên bản hack game wif soccer battles cho android mà ApkVui.Com chia sẻ, game đã được hack mod full tiền vàng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *