Trang Chủ Game Hành Động Stickman Revenge 3 Hack Cho Android

Stickman Revenge 3 Hack Cho Android

Stickman Revenge 3 Hack
Dường như nỗi hận thù của người que không có hồi kết khi hành trình báo thù trong Stickman Revenge 2 chưa tìm thấy hồi kết thì đến với phiên bản Stickman Revenge 3 lại đưa người chơi lạc vào cuộc trả thù đầy căm phẫn của anh chàng người que khi chỉ trong một đêm anh ấy đã mất hết người thân bởi những kẻ xấu sát hại. Hành trình báo thù bắt đầu từ đây.
Stickman Revenge 3 Hack

Đây là tựa game hành động chặt chém hay cho android. Tham gia vào game bạn sẽ nhập vai vào nhân vật người que và bước vào hành trình đi tìm những kẻ sát nhân sát hại gia đình anh. Hành trình này vô cùng khó khăn và nguy hiểm bởi trên đường đi bạn sẽ gặp rất nhiều kẻ thù, chướng ngại vật cản đường bạn. Vậy liệu nhân vật của chúng ta có thể trả thù được cho người thân của mình tiêu diệt được hết tất cả kẻ thù? Câu trả lời sẽ có khi bạn sẵn sàng tải game về máy.
Stickman Revenge 3 Hack

NHỮNG TÍNH NĂNG HAY TRONG STICKMAN REVENGE 3 MOD:
1. Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, hiệu ứng skill đẹp mắt cùng lối chơi tiết tấu nhanh đem lại cảm giác vô cùng thú vị cho người chơi.
2. Bạn có thể nhập vai vào một trong 3 nhân vật: Leo: Mang phong cách Trường Kiếm sở hữu skill: Kiếm phổ, bá vương, hóa thú, chém gió, Kira: Mang phong cách Song Đao có skill: Song đao, tật ảnh tùy hình, phân thân hóa ảnh, long quyển phong, Jetsu: Mang phong cách Trọng Kiếm có kill: Đao quyết, khai sơn thức, liệt địa thức, phá thiên thức. Mỗi nhân vật có kỹ năng chiến đấu và kỹ năng sử dụng vũ khí điểm mạnh yếu riêng.
3. Hệ thống Pet trong game rất đa dạng và phong phú bao gồm: Thiên thần, bóng ma, chó, lợn, cáo, bướm giúp người chơi tăng tiền thưởng, giảm thời gian hồi chiêu, tăng điểm, tự động hút vàng trên đường đi.
Stickman Revenge 3 Hack

4. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều màn chơi hấp dẫn nhiều kẻ thù, boss mạnh mà bạn phải vượt qua tại nhiều map bản đồ thú vị.
5. Game Tiếng Việt dễ chơi, gamplay dê dàng, hệ thống vật phẩm hỗ trợ đa dạng có sẵn trong cửa hàng.
Nhìn chung Stickman Revenge 3 Hack là một trong những tựa game thuộc thể loại Endless Runner vừa chạy vừa chiến đấu chặt chém vô cùng hấp dẫn, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thể loại trò chơi này.
Stickman Revenge 3 Hack
Hấp dẫn hơn, ở phiên bản hack game stickman revenge 3 cho android mà ApkVui.Com chia sẻ đến các bạn, game đã được hack mod full tiền vàng, các bạn có thể mua sắm, nâng cấp thoải mái. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *