Trang Chủ Game Hành Động Stick Knight hack full tiền vàng (gold & gems) – Game Hiệp sĩ người que

Stick Knight hack full tiền vàng (gold & gems) – Game Hiệp sĩ người que

Stick Knight hack full icon

Giới thiệu game

Stick Knight là một sản phẩm phát triển bởi NAO-MIC đến từ Hàn Quốc. Hẳn các bạn vẫn nhớ đây cũng là cái tên đang sở hữu Hero-X Zombies đã từng giới thiệu. Cái tên nói lên tất cả, Stick Knight hack thuộc chủ đề người que và thể loại hành động. Dù được ra mắt cách đây khá lâu nhưng trò chơi vẫn được người dùng ủng hộ nhiệt tình.

Giống như League of Stickman mod, game Stick Knight hack cũng nói về cuộc chiến chống cái ác. Người chơi sẽ nhập vai vào chàng hiệp sĩ người que, phiêu lưu và chiến đấu qua nhiều vùng đất. Kẻ ác có một đội quân đông đảo, nhiều loại vũ khí chiến đấu và chúng xuất hiện khắp nơi. Bạn có đủ sự tự tin, nhanh nhạy để vượt qua hành trình nguy hiểm này không?

Ảnh màn hình trong game Stick Knight hack

Cách điều khiển trong Stick Knight mod

Cách chơi trong game khá quen thuộc. Người chơi điều hướng nhân vật bằng 2 phím ảo ở bên trái. Nếu muốn hiệp sĩ người que nhảy lên, hãy chạm vào phần màn hình bên phải. Một mẹo nhỏ trong Stick Knight là nhân vật sẽ nhảy cao hơn nếu chạm 2 lần liên tiếp. Để tiêu diệt đối phương, ngoài việc sử dụng vũ khí, người chơi cũng có thể nhảy lên đầu chúng.

Đồ họa đơn giản nhưng ấn tượng

Không có kĩ xảo rực rỡ, nhưng đồ họa hoạt hình của Stick Knight hack có gì đó rất thu hút. NAO-MIC luôn mang tới những gam màu tươi sáng nhất vào bối cảnh. Cùng với đó là hiệu ứng chuyển động mượt mà, âm thanh mô phỏng nghe rất đã tai. Phong cách đồ họa này từng được thấy trong game Hero Wars cũng của nhà sản xuất này.

Cuộc chiến không cân sức trong game Stick Knight

Game Stick Knight hack có gì đặc sắc?

  • Hệ thống màn chơi đa dạng, nhiều thử thách khó khăn dành cho bạn. Chỉ khi vượt qua vòng chơi trước thì mới có thể mở khóa vòng sau.
  • 5 nhân vật với các loại vũ khí khác nhau để lựa chọn: kiếm ngắn, kiếm dài, cung, … Mỗi nhân vật có bộ chỉ số về POW (sức mạnh) và HP (máu). Game Stick Knight cho android cho phép người chơi nâng cấp tối đa 10 nấc cho 2 chỉ số này.
  • Tương tự với hệ thống nhân vật, Stick Knight mod cũng có hệ thống vật nuôi (pet). Chúng có tổng cộng 8 loại với tạo hình cực dễ thương. Không chỉ để trang trí mà chúng còn có thể giúp đỡ nhân vật trong trận đấu đấy!
  • 6 loại vật phẩm hỗ trợ có thể mua bằng tiền kiếm được. Có thể kể đến như: nhân đôi điểm, tăng năng lượng, vân vân.

Trận chiến trong Stick Knight của NAO-MIC

Một số câu hỏi về Stick Knight hack

Đây là game online hay offline thế?

Game Stick Knight là game offline, có thể chơi bình thường khi không cần kết nối mạng.

Có thể tắt quảng cáo được không?

Đây là quảng cáo của nhà sản xuất trò chơi. Nếu bạn thấy quá khó chịu thì hãy ngắt kết nối mạng internet là được.

Cài bản hack/mod có cần root máy để chơi?

Câu trả lời là không. Tức là chiếc android của bạn kể cả root lẫn chưa root vẫn có thể cài và chơi như thường.

Tạm kết

Tóm lại thì Stick Knight có đồ họa hoạt hình đơn giản nhưng lối chơi khá lôi cuốn. Đặc biệt, bản hack game Stick Knight cho android được chia sẻ dưới đây đã mod full tiền vàng, đá quý (gold & gems, hearts). Nhanh tay tải về để chiến đấu cùng hiệp sĩ người que nào các bạn!

Thông tin về Stick Knight mod

TênStick Knight
Sản xuấtNAO-MIC
Đánh giá4.3 (5091 )
Modvô hạn tiền xu (golds), kim cương (gem, hearts)
Dung lượng32MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 2.3 trở lên
Bản gốccom.naomicsoft.stickmario

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *