Trang Chủ Game Hành Động Anger of stick 1 hack full tiền vàng (coins) – Người que nổi giận phần 1

Anger of stick 1 hack full tiền vàng (coins) – Người que nổi giận phần 1

 Người que nổi giận Anger of stick 1 hack

Anger of stick 1: Invasion là phần đầu trong loạt trò chơi cùng tên của J-PARK. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái tên nổi tiếng 1 thời này trên các máy s40, s60. Sau thành công của Anger Of Stick 5 zombie mod, nhà sản xuất Hàn Quốc mới đây đã ra mắt phiên bản Anger of stick 1. Do phải làm lại dựa theo game cũ nên thứ tự phát hành các phần bị xáo trộn. Hi vọng phần 1 này sẽ được người chơi ủng hộ và vượt qua con số 50 triệu lượt tải của phần 5.

Cốt truyện và cách chơi

Là phiên bản remake (làm lại) nên mọi thứ trong game Anger of stick 1 hack đều được giữ nguyên. Tại đây, một tập đoàn tội phạm đang thực hiện âm mưu làm chủ cả vũ trụ và đã bị ngăn chặn. Quá tức giận vì bị các người hùng Stick cản trở, chúng mở cuộc tấn công vào chính Trái Đất. Và một lần nữa, biệt đội Stick sẽ phải chiến đấu. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật người que và đương đầu với kẻ thù.

Anger of stick 1 hack full tiền vàng

Cách chơi, cách điều khiển trong Anger of stick 1 full tiền rất dễ hiểu. Bạn sẽ sử dụng các phím ảo trong màn hình, bên trái là điều hướng, bên phải là các nút hành động. Để có thể kết liễu đối phương nhanh nhất, bạn cần kết hợp các phím để cho ra các combo đòn đánh. Người chơi cũng có thể sử dụng vũ khí thay vì võ thuật.

Game Anger of stick hack có gì hấp dẫn?

Đồ họa hoạt hình

Hình ảnh trong game được thiết kế 2D và có nét cổ điển, màu sắc tươi sáng. ApkVui tin chắc những hình ảnh này sẽ làm nhiều bạn nhớ tới tuổi thơi cày game đến cạn pin. Bênh cạnh đo, các hiệu ứng của combo trong chiến đấu của Anger of stick 1 mod cũng rất sinh động và đẹp mắt.

Hệ thống vũ khí chiến đấu, nhân vật

Có tất cả hơn 15 loại súng, gồm: M86, ACR3, M1998, 9AM, M3, kiếm, … Mỗi loại đều có ưu điểm và các chỉ số về sức mạnh (power) và tốc độ (speed) riêng biệt. Bạn cần mở khóa chúng bằng tiền xu kiếm được, sau đó mua đạn ở cửa hàng của game. Tại đây, người chơi cũng có thể mua thêm mạng sống trong các cuộc đấu.

Về nhân vật, có tổng cộng 5 nhân vật để mở khóa: X-Guy, LB7, Joe, … với tạo hình cực chất. Sau khi mở khóa thì bạn có thể mua thêm găng tay để nâng cao chỉ số sức mạnh. Tất nhiên, chỉ sức mạnh càng cao, đòn đánh càng gây nhiều thiệt hại cho đối phương.

Anger of stick 1 hack tiền

Lối chơi lôi cuốn

Với lối chơi nhập vai đi cảnh hấp dẫn, trong Anger of stick cho android, mỗi màn chơi có 1 nhiệm vụ riêng. Nhìn chung, bạn đều cần tiêu diệt hết kẻ thù xuất hiện thì mới có thể hoàn thành. Chỉ có như vậy thôi, nhưng người chơi gần như sẽ bị lôi cuốn vào những trận chiến ngay lập tức.

Tóm lại, với lần trở lại này, Anger of stick mod sẽ mang lại cho người những hoài niệm về tuổi thơ. Đặc biệt, bản hack game Anger of stick 1 cho android đã được mod full tiền vàng coins mà không cần root máy. Nhanh tay tải game hack về máy nào!

Thông tin về Anger of stick 1 hack

TênAnger of stick 1 (Người que nổi giận phần 1)
Sản xuấtJ-PARK
Đánh giá4.4 (25 )
Modvô hạn tiền xu coins
Dung lượng32MB
Phiên bảnmới nhất
Yêu cầuandroid 4.0 trở lên
Bản gốccom.jpark.AOS

1 bình luận

  1. author comment avatar's 1

    Các bạn lưu ý là tải game về PHẢI chọn Load Game mới có full tiền nhé. Nếu làm sai thì xóa đi cài và chọn lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *