Trang Chủ Game Mô Phỏng Mobfish Hunter Hack Full Tiền – Game Săn Cá Đột Biến

Mobfish Hunter Hack Full Tiền – Game Săn Cá Đột Biến

Mobfish Hunter Hack Full Tiền

Giới Thiệu:
Mobfish Hunter thuộc thể loại game mô phỏng cho android. Trò chơi đã được ra mắt cách đây khá lâu bởi Appxplore (iCandy). Hiện tại, nó đã thu hút tới hơn 1 triệu lượt tải về, cùng với đó là 4,1 sao đánh giá. Nhà phát triển đến từ Singapore vẫn đang nâng cấp và cập nhật các tính năng mới. Các thông tin trên có làm các bạn cảm thấy hấp dẫn? Cùng khám phá nhé!

Bối cảnh viễn tưởng trong game Mobfish Hunter hack là vào năm 2020. Khi đó, loài người đã khai thác kiệt quệ tài nguyên trên đất liền, làm ô nhiễm các đại dương. Nhiều sinh vật sống dưới biển đã ăn phải chất độc hại và bị đột biến thành Mobfish. Loài này rất hung hăng, sự tồn tại của chúng gây nguy hiểm với các loài cá khác. Trong vai một thành viên của đội Thợ Săn Cá Đột Biến, bạn sẽ được cấp những trang bị hiện đại và đảm nhận nhiệm vụ quét sạch loài Mobfish.
Mobfish Hunter Mod

Ở mỗi màn chơi trong Mobfish Hunter mod, đầu tiên, bạn sẽ điều khiển một chiếc tàu ngầm, lặn thật sâu. Sau đó, tàu ngầm sẽ biến hình thành một cỗ máy chiến đấu hiện đại. Người chơi sẽ lại điều khiển cỗ máy này để tiêu diệt mobfish từ dưới đáy biển lên. Hãy cố gắng duy trì combo để được thật nhiều điểm số nhé!

Những Tính Năng Trong Mobfish Hunter Hack:

– Đồ họa HD sắc nét, màu sắc bẳt mắt. Khác với game Lưỡi Câu, bối cảnh đại dương tại đây rất tăm tối, đổ nát. Người chơi cũng tưởng tượng được phần nào bối cảnh Trái Đất trong tươi lai, nếu môi trường không được bảo vệ. Các đại dương trở nên thiếu sức sống khi con người xả chất thải. Bản đồ trong Mobfish Hunter rộng lớn, được chia thành các vùng với loài đột biến riêng.Tải Mobfish Hunter Mod Full

– Hệ thống các loài cá đột biến đa dạng, mỗi loài là một thách thức riêng. Cùng với đó là hơn 110 cấp độ mang đến nhiều thử thách. Bên cạnh đó, người chơi có thể tìm kiếm các loài cá còn sống sót, cứu hộ và chăm sóc chúng.
– Nhiều loại vũ khí tối tân được cung cấp. Hãy sử dụng số tiền thưởng tích lũy được để mua hoặc nâng cấp chiếc tàu ngầm của mình. Tàu cấp cao có thể lặn sâu hơn, di chuyển nhanh hơn cả trong vùng nước tối.
– Cạnh tranh với các người chơi trên toàn thế giới, hoặc đăng nhập Facebook cùng bạn bè. Game cũng có xếp hạng theo khu vực, theo tuần và tháng.
– Thực hiện 30 nhiệm vụ lớn nhỏ để có được phần thưởng lớn. Khám phá các đại dương, thu thập các loài cá để hoàn thành quyển nhật kí thợ săn.

Đặc biệt hơn, bản hack game Mobfish Hunter cho android đã được mod full tiền vàng và đá quý (coins, gem). Các bạn sẽ nhận được sau khi chơi hết màn hướng dẫn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Crab War cũng được phát triển bởi Appxplore và khá hấp dẫn.

Thông Tin Thêm:

– Dung lượng: 78MB.
– Chơi offline, không cần root máy.
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Bản gốc: com.appxplore.mobfish.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *