Trang Chủ Game Hành Động Anger of Stick 2 Mod Full Tiền Mới Nhất – Người Que Tức Giận

Anger of Stick 2 Mod Full Tiền Mới Nhất – Người Que Tức Giận

Tải Game Anger of Stick 2 Mod Full Tiền Cho Android

Anger of Stick 2 hay còn có tên là Người Que Tức Giận, được phát triển bởi Miniclip.com. Chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến loạt game về người que huyền thoại này. ApkVui trước đây cũng đã giới thiệu Anger of Stick 4 hack và cả phần 5 có tên: Anger of stick 5 zombie. Quay lại với phần 2 này, dù đã được ra mắt cách đây khá lâu, nhưng sản phẩm vẫn rất được ưa thích. Bằng chứng là con số gần 30 triệu lượt tải về từ kho ứng dụng Google Play.

Cốt truyện:

Trong game Anger of Stick 2 mod, vẫn là cốt truyện quen thuộc như các phần khác. Thành phố của người que đang bị tàn phá bởi một đội quân không rõ danh tính. Chúng có số lượng đông đảo và sở hữu những vũ khí hủy diệt hạng nặng: trực thăng, robot, … Người chơi sẽ trong vai Người Que Nổi Giận, chiến đấu chống lại chúng. Bạn cũng sẽ được trang bị những khẩu súng hỏa lực mạnh. Nhưng hãy dùng có tính toán, bởi lượng đạn có hạn và nếu hết, bạn sẽ phải đánh tay không.

Game Anger of Stick 2 hack full tiền

Game Anger of Stick 2 Mod Có Gì Hấp Dẫn?

Nhiều chế độ chơi thú vị.

Trong game Người Que Tức Giận 2 này, có tới 3 chế độ chơi khác nhau. Chế độ thông thường (Survival), người chơi sẽ làm nhiệm vụ như trong cốt truyện. Ở chế độ Jump Jump, bạn sẽ phải vừa leo lên và vừa đánh nhau với kẻ địch. Chế độ Doodle Runner sẽ làm người chơi thư giãn. Các chế độ đều có điểm hấp dẫn riêng, chắc chắn bạn sẽ không thấy nhàm chán đâu!

Đồ họa 2D đơn giản.

Tuy chỉ sở hữu nền đồ họa 2D, nhưng những hình ảnh đậm chất người que “huyền thoại” sẽ thu hút người chơi. Các hiệu ứng cháy nổ, di chuyển mang phong cách những năm 90 sẽ làm bạn cảm thấy hoài niệm, phải không nào? Không chỉ vậy, vì đồ họa nhẹ nhàng nên các máy android cấu hình thấp cũng có thể chiến vô tư.

Anger of Stick 2 Hack Full Tiền Mới Nhất

Dễ chơi, dễ làm quen.

Giao diện điều khiển với 7 nút ảo trong Anger of Stick 2 mod được thiết kế trực quan. Ở lần đầu chơi, bạn sẽ được hướng dẫn lại. Chúng bao gồm 2 phím điều hướng, phím nhảy lên và các nút combo đánh nhau. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh tốc độ chơi và đổi qua lại giữa các vũ khí. Các nút sẽ thay đổi tùy vào tình huống. Trong trận chiến, hãy cố gắng kết hợp các nút để tạo ra các combo đẹp mắt và hiệu quả nhé!

Hệ thống cửa hàng vũ khí.

Ở chế độ Survival, các bạn có thể dùng tiền tích lũy để mua vũ khí trong Shop. Có gần 15 loại gồm cả vật phẩm trợ giúp, MK3, Railgun, Spas, UZI, … Mỗi khẩu súng đều có các chỉ số cho biết sức mạnh, tốc độ để bạn lựa chọn. Người chơi có thể bật x2 Coin tại đây để việc thu thập tiền vàng nhanh hơn.

Còn rất nhiều tính năng đặc sắc khác, ApkVui sẽ để các bạn tự khám phá. Đặc biệt, bản mod game Anger of Stick 2 cho android dưới đây đã được mod full tiền vàng (coins). Nhanh tay tải về chơi thôi nào!

Chú ý: Bạn phải chọn phần Loadgame mới thấy full coins!

Thông Tin Thêm:

– Dung lượng: 13MB.
– Hỗ trợ android 2.1 trở lên.
– Chơi offline, không cần internet.
– Không cần root máy.
– Bản gốc: com.miniclip.angerofstick2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *