Trang Chủ Game Thể Thao Tải Game Head Soccer Mod Full Điểm Cho Android

Tải Game Head Soccer Mod Full Điểm Cho Android

Head Soccer Mod Full Điểm Points – Game Đá Bóng Vui Nhộn Cho Android.

Game Đá Bóng Head Soccer Mod
Giới Thiệu Game:
Head Soccer, 1 cái tên không còn quá xa lạ với các fan android, được phát triển bởi D&D Dream. Mặc dù ra mắt cách đây khá lâu nhưng hiện trò chơi thể thao này vẫn được khá nhiều người yêu thích bở lối chơi vui nhộn, dễ dàng. Bằng chứng là đã có tới hơn 50 triệu lượt tải về từ kho ứng dụng của Google, 1 con số quá khủng!

Tuy lấy chủ đề đá bóng nhưng game Head Soccer mod không phải là đá banh thông thường. Bởi khi tham gia vào game, trận đấu sẽ đòi hỏi bạn sử dụng mọi khả năng đánh, đấm, đá, … để đưa bóng vào gôn của đồi thủ. Đặc biệt, hãy sử dụng cú đá mang sức mạnh của rồng, hay những cú đá lạnh như băng, … để khiến đối thủ phải nể phục.
Game Đá Bóng Vui Nhộn Head Soccer Full
Nhìn qua, bạn có thể thấy game Head Soccer có lối chơi khá dễ dàng tuy nhiên thực ra nó không hề dễ chơi chút nào. Bởi đối thủ của người chơi cũng rất thông minh và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội nhận được những items hữu ích để để tăng tốc độ di chuyển của nhân vật. Bạn cũng cần tích lũy tiền thưởng để mua trang phục, tùy biến cho cầu thủ và mở khóa những chế độ chơi mới với rất nhiều điều thú vị.

Những màn chơi liên tục thông qua 6 chế độ chơi hấp dẫn bạn có thể tùy ý lựa chọn: Arcade, Tournament, Survial, League, Head Cup, Death Mode, mỗi chế độ lại có điểm hấp dẫn riêng. Ngoài ra còn có chế độ chơi trực tuyến so tài với nhiều người chơi khác thông qua Google Play Services hay qua Trung tâm trò chơi Game Center.

Với đồ họa ấn tượng, tạo hình nhân vật độc đáo cùng những hiệu ứng đẹp mắt, game đá banh Head Soccer sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời. Quả không sai khi game đạt được nhiều thành công đến vậy, phải không các bạn!
Head Soccer Mod Cho Android

Bản Mod Game Head Soccer Cho Android Có Gì:

  • full vô hạn điểm (points).
  • mở khóa các chế độ chơi.
  • không cần tải và chép data.
Quá hấp dẫn phải không nào? Mau mau tải về apk mod, cài đặt và tận hưởng thôi nào!

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 2.3 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 128MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *