Trang Chủ Game Hành Động Tải Game Linh Hồn Hiệp Sĩ Soul Warrior Hack Mod Full Tiền Cho Android

Tải Game Linh Hồn Hiệp Sĩ Soul Warrior Hack Mod Full Tiền Cho Android

Tải Linh Hồn Hiệp Sĩ – Game Nhập Vai Hành Động Soul Warrior Hack Mod Full Tiền Xu Cho Android.

Linh Hồn Hiệp Sĩ Soul Warrior Hack Mod
Giới Thiệu Game:
Linh Hồn Hiệp Sĩ – Game Nhập Vai Hành Động hay tên tiếng Anh là Soul Warrior, được phát triển bởi UniMob. Nhắc tới UniMob, cái tên quen thuôc đến từ Việt Nam, chắc hẳn các bạn đã biết và từng chơi Stickman Ghost 2, sản phẩm khá thành công của nhà phát triển này. Game Soul Warrior sở hữu cốt truyện hay, cùng lối chơi chặt chém, được khoác trên mình đồ họa đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trận chiến tuyệt vời khó quên.

Trò chơi lấy bối cảnh một vương quốc bị những con quỷ bóng tối xâm chiếm. Chúng sử dụng phép thuật hắc ám để thao túng ngai vàng và chia vương quốc thành 6 vùng đất khác nhau. Trước hoàn cảnh vương quốc đang gặp khó khăn, một nhóm linh hồn các hiệp sĩ dũng cảm đã tập hợp lại và cố gắng chiến đấu, lấy lại vùng đất từ tên quỷ bóng tối.
Linh Hồn Hiệp Sĩ - Game Nhập Vai Hành Động
Cuộc chiến trong game Linh Hồn Hiệp Sĩ hack là vô cùng gian nan, bởi họ phải đối mặt với hàng trăm tên quái vật khác nhau và các cửa ải rất khó khăn. Với những kỹ năng chiến đấu mà nhân vật sở hữu, bạn hãy giúp những hiệp sĩ này đánh bại quỷ bóng tối và tay sai của hắn, thống nhất vương quốc đem lại sự yên bình cho người dân.

Hấp Dẫn Trong Linh Hồn Hiệp Sĩ Mod:

– Hệ thống thú nuôi và nâng cấp thú nuôi cực hấp dẫn và độc đáo, tăng sức hút cho trò chơi.
– Hệ thông bản đồ đa dạng với 6 map: Rừng rậm, Núi băng, Địa ngục, Núi lửa, Kiếm Sơn, …
– Đồ họa 2D đẹp mắt, chế độ chơi đa dạng với hàng trăm thử thách lớn nhỏ đang chờ bạn chinh phục.

Tải Game Soul Warrior Hack Mod Full

– Ngôn ngữ tiếng Việt giúp tiếp cận trò chơi dễ dàng hơn.
– Hai nhân vật là Shan và Hina được tạo hình đẹp mắt, theo phong cách chibi hoạt hình ngộ nghĩnh, mỗi nhân vật lại sở hữu kỹ năng mạnh yếu khác nhau, bạn có thể gia tăng chỉ số hoặc nâng cấp các kỹ năng của nhân vật để có sức tấn công lớn hơn.

– Kho vũ khí phong phú để trang bị cho nhân vật tuy nhiên người chơi cần phải sử dụng đúng loại vũ khí và có thể sử dụng ngọc để nâng cấp chúng mang lại sức mạnh tuyệt vời hỗ trợ các hiệp sĩ trong cuộc chiến khó khăn này.
Linh Hồn Hiệp Sĩ Hack
Nhìn chung, Soul Warrior – Linh Hồn Hiệp Sĩ hack cho android là tựa game hành động nhập vai chặt chém có đồ họa bắt mắt, sẽ là 1 sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn. Tải game về máy và chơi ngay thôi.

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Mod: full tiền xu (coins) và tiền vàng (golds).
– Dung lượng: 63MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *