Trang Chủ Game Hành Động Tải Game Tiny Troopers 2 Special Ops Hack Full Huân Chương Cho Android

Tải Game Tiny Troopers 2 Special Ops Hack Full Huân Chương Cho Android

Tải Game Tiny Troopers 2: Special Ops Hack Mod Full Điểm CP, Huân Chương Cho Android

Tải Game Tiny Troopers 2 Special Ops Hack
Giới Thiệu Game:
Tiny Troopers 2: Special Ops phát triển bởi CHILLINGO đến từ Thụy Sỹ, thuộc thể loại game bắn súng ra mắt cách đây khá lâu. Hiện đã có hơn 10 triệu lượt cài đặt trên Google Play và được người chơi đánh giá khá cao. Nếu bạn chưa từng biết đến nó thì hãy tải game về trải nghiệm, đảm bảo sẽ rất thú vị.
Tham gia vào game, bạn sẽ đi chỉ huy một nhóm nhỏ các chiến binh và điều khiển họ thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu ở các khu vực khác nhau của thế giới: chiến đấu với lũ zombie, những kẻ thù khác. Hãy giúp nhóm đặc nhiệm lập được chiến công hiển hách và nhận thưởng.
Tiny Troopers 2 Hack
Hãy sẵn sàng để làm theo chỉ thị và đi đến mọi ngóc nghách của thế giới để làm nhiệm vụ bí mật. Dẫn dắt đội hình của bạn, điều khiển xe jeep và tiêu diệt kẻ thù bắn ra từ súng máy hạng nặng. Người chơi có thể thay đổi thành phần của đội hình và nâng cấp vũ khí, trang bị cho từng thành viên.
Game Tiny Troopers 2 Special Ops mod có đồ họa sắc nét, hiệu ứng đẹp mắt cùng nhiều nhiều vụ nguy hiểm. Hệ thống quân lính đa dạng với nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn vào đội hình chiến đấu. Sử dụng điều khiển cảm ứng để di chuyển, đánh bại hàng ngũ kẻ thù bằng lựu đạn, tên lửa và các cuộc không kích. Hệ thống điều khiển đơn giản, mượt mà, sẽ được hướng dẫn ở màn mở đầu.
Game Tiny Troopers 2 Mod
Tùy biến đội quân của bạn với đồng phục mới và huấn luyện họ tăng sức mạnh, kỹ năng chiến đấu. Nâng cấp súng trường và áo giáp để giúp họ tồn tại lâu hơn trên chiến trường đầy những mối nguy hiểm kẻ thù mạnh.

Nhìn chung, đây là trò chơi android bắn súng khá hay rất đáng để trải nghiệm qua. Bạn đã sẵn sàng trở thành nhà cầm quân tài ba dẫn dắt quân đội của mình hoàn thành nhiệm vụ được giao? Đặc biệt, bản hack game tiny troopers 2 special ops cho android mà ApkVui chia sẻ, game đã được mod full huy chương (medals) và Command Points (điểm CP) sau khi chơi hết màn mở đầu. Chúc các bạn chơi vui vẻ!

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.0.3 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 58MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *