Trang Chủ Ứng Dụng Android [29/12/17] Các Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên Google Play

[29/12/17] Các Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên Google Play

Chia Sẻ 1 Số Ứng Dụng Đang Giảm Giá Miễn Phí Ngày 29/12/2017.

Ứng Dụng Android Miễn Phí Ngày 29/12/2017

Như thường ngày, apkvui gửi tới các bạn một số ứng dụng android hữu ích đang giảm giá miễn phí tải về từ kho ứng dụng khổng lồ của Google trong ngày hôm nay 29/12/2017. Bạn nào quan tâm hãy nhanh tay tải về kẻo kết thúc đợt giảm giá, ứng dụng sẽ quay trở lại mức giá ban đầu.

1. Icon Pack – Oreo Bickies.

Icon Pack - Oreo Bickies
Icon Pack – Oreo Bickies mang đến điện thoại của bạn một giao diện hoàn toàn mới, gồm toàn những chiếc bánh trông ngon mắt và độc đáo. Ứng dụng hỗ trợ hơn 4000 biểu tượng ứng dụng và 40 hình nền độ nét cao, tương thích với nhiều launcher phổ biến hiện nay. Giá gốc là 31.000VNĐ nhưng hôm nay ứng dụng đang được miễn phí tải về.
2. Pixel Stripes Icon Pack.

Pixel Stripes Icon Pack
Gói biểu tượng nổi bật với các đường sọc chéo được thiết kế thủ công hoàn toàn, màu sắc đa dạng, điểm nhấn là các đường nét trắng. Hỗ trợ hơn 1000 biểu tượng, biểu tượng lịch hay đồng hồ động, cùng nhiều hình nền và widget khác nhau, ứng dụng có giá gốc 22.000VNĐ nhưng hôm nay người dùng có thê tải về miễn phí.
3. HD Wallpapers Pro.

HD Wallpapers Pro
HD Wallpapers Pro là kho hình nền với nhiều độ phân giải, nhiều kích cỡ màn hình và được chia ra nhiều chủ đề cho các bạn lựa chọn: thiên nhiên, hoạt hình, con người, và cả hình nền động. Số lượng hình nền hiện tại đã lên tới 10000 và còn được cập nhật thêm. Ngày thường ứng dụng có giá 29.000VNĐ nhưng hiện tại đã giảm còn 0VNĐ.
4. Aquariums on TV via Chromecast.

Aquariums on TV via Chromecast
Tiện ích cho phép bạn thiết lập màn hình động cho chiếc Android TV qua chromecast kết nối với điện thoại. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình trên chiếc smartphone hay tablet của mình. Tiện ích có giá gốc 23.000VNĐ nhưng hôm nay được miễn phí.
5. PowerAudio Pro Music Player.

PowerAudio Pro Music Player
PowerAudio Pro Music Player mang đến cho bạn một trải nghiệm mới khi nghe nhạc. Giao diện đẹp mắt, mượt mà, dễ sử dụng và thao tác, lựa chọn 1 danh sách các bài hát ưa thích, điều chỉnh bộ lọc âm hợp lý và thưởng thức âm nhạc thôi! Ngày thường được bán với giá 6.000VNĐ nhưng hôm nay là 1 ngày đặc biệt khi ứng dụng đang có giá 0VNĐ.
6. Gem Miner 2.

Gem Miner 2
Trò chơi phiêu lưu khám phá với chiếc quốc trên tay, nhiệm vụ của bạn là đào đất, tìm mỏ than hoặc kim loại quý để khai thác, làm giàu, cũng là cơ hội để bạn khám phá thế giới bí ẩn dưới lòng đất, cách chơi khá giống với game Idle Miner Tycoon mod mà apkvui đã giới thiệu lần trước. Có giá 35.000VNĐ và đang miễn phím hôm nay.
7. Beast Towers.

Beast Towers
1 trò chơi chiến thuật phòng thủ với đồ họa hấp dẫn, lớp nhân vật đa dạng. Bạn sẽ trong vai trò là nhà cầm quân, đưa ra chiến thuật và các vị trí phòng ngự thật hợp lý để ngăn chặn quân địch tiến vào trong căn cứ. Có giá gốc 22.000VNĐ và đang miễn phí.
Ngoài ra, còn nhiều ứng dụng miễn phí từ hôm qua vẫn chưa hết hạn, các bạn có thể tham khảo Ứng Dụng Android Tính Phí Đang Free Ngày 28/12/2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *