Trang Chủ Ứng Dụng Android [18/12/17] Nhiều Ứng Dụng Android Đang Miễn Phí Trên Google Play

[18/12/17] Nhiều Ứng Dụng Android Đang Miễn Phí Trên Google Play

Tổng Hợp App Android Đang Miễn Phí Trên CH Play Ngày 18/12/2017.

Free App 18/12/2017
Hôm nay ngày 18/12/2017, apkvui tiếp tục gửi tới các bạn top những ứng dụng đang được nhà phát triển giảm giá còn 0VNĐ, tức là cho người dùng tải về miễn phí. Với rất nhiều thể loại như: app iconpacks, gói tiện ích widget, hình nền động live wallpaper, và 1 số trò chơi, các bạn quan tâm thì hãy nhanh tay tải về kẻo giảm giá kết thúc, ứng dụng sẽ trở về giá gốc.
1. Luzicon Icon Pack.

Luzicon Icon Pack
Luzicon Icon Pack được thiết kế đồng bộ các biểu tượng với 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Với số lượng khổng lồ hơn 7200 ứng dụng đã được hỗ trợ, cùng hơn 750 hình nền đi kèm, chiếc điện thoại của bạn trông sẽ rất đồng bộ và mượt mà. Sở hữu ngay ứng dụng mà không tốn 1 xu ngay hôm nay, giá ngày thường là 21.000VNĐ.
2. Oscuro Icon Pack.

Oscuro Icon Pack
Đối lập với Luzicon Icon Pack thì Oscuro Icon Pack được lấy hình nền tối màu hơn cho các biểu tượng, cũng 7200 biểu tượng đã được hỗ trợ và 750 hình nền với độ phân giải cao. Ngày thường, ứng dụng được bán với giá 21.000VNĐ nhưng hôm nay ứng dụng đang được giảm giá miễn phí.
3. Minimal O – Icon Pack.

Minimal O - Icon Pack
Gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế tròn đồng bộ, với phong cách đơn giản, chiếc smartphone của bạn sẽ trông thật thanh thoát và đẹp mắt. Có giá gốc tới 53.000VNĐ vào ngày thường nhưng hôm nay, bạn sẽ không phải lo lắng về con số đó vì ứng dụng đang được cho tải xuống miễn phí.
4. Flat X Oreo – Icon Pack.

Flat X Oreo - Icon Pack
Nếu bạn chán ngấy với giao diện điện thoại cũ kỹ của mình thì hãy đến ngay với Flat X Oreo – Icon Pack. Ứng dụng sẽ đem đến cho bạn một chiếc áo mới với các biểu tượng được lấy cảm hứng từ chiếc Pixel của Google và Android 8.0 Oreo. Ngày thường ứng dụng có giá 34.000VNĐ, hiện tại đang giảm giá còn 0VNĐ (miễn phí).
5. Native American 3D Pro.

Native American 3D Pro
Ứng dụng màn hình động ngoài việc cho bạn một hình nền mới mẻ và đẹp mắt, hình nền này còn có thể thay đổi dựa vào thời gian trong ngày là sáng, chiều hay tối. 25.000VNĐ là mức giá bán của ứng dụng vào ngày thường nhưng hôm nay người dùng có thể tải xuống mà không mất 1 xu.
6. Killing Penguins & Eating Dogs.

Killing Penguins & Eating Dogs
Game sinh tồn có lối chơi thú vị khi đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu ở Nam Cực lạnh lẽo, tự kiếm thức ăn, tự giữ ấm, … làm mọi thứ để có thể sống sót. Có giá 25.000VNĐ vào ngày thường nhưng hôm nay, trò chơi đang được giảm giá còn 0VNĐ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *