Trang Chủ Ứng Dụng Android [09/12/17] Các App Hay Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên Google Store

[09/12/17] Các App Hay Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên Google Store

Những Ứng Dụng Đang Cho Tải Xuống Miễn Phí Trên CH Play Ngày 09/12/2017.

Free App 09/12/2017
Nhanh tay tải về nhiều ứng dụng đang được giảm giá từ có phí xuống miễn phí trong ngày 09/12/2017 trên kho ứng dụng Google Play, gồm: iconpacks, ứng dụng chụp ảnh, trò chơi … được apkvui tổng hợp dưới đây nhé các bạn!
1. Moda – Icon Pack.

Moda - Icon Pack
Moda – Icon Pack được thiết kế với màu sắc độc đáo và sáng tạo, toàn bộ biểu tượng được đồng bộ trong một khung bo tròn góc cùng các mảng sáng tối tạo chiều sâu cho từng icon. Ứng dụng cá nhân hóa điện thoại này ngày thường được bán với giá 25.000VNĐ nhưng hôm nay đang được miễn phí.
2. Best icon pack.

Best icon pack
Gọn gàng, thiết kế phẳng, màu sắc đẹp là những gì có thể nói về gói icon này. Hỗ trợ hầu hết các launcher hiện nay, Best icon pack có giá gốc là 22.000VNĐ, hôm nay đang cho miễn phí tải xuống.
3. Equalizer FX. Pro.

Equalizer FX. Pro
Equalizer FX. Pro sẽ cho bạn nhiều tùy chỉnh về chất lượng âm thanh để cải thiện cảm giác khi nghe nhạc trên chiếc smartphone của mình, bạn có thể tùy chỉnh bộ lọc, tăng cường bass, hoặc chọn nhiều hiệu ứng âm thanh sẵn có trong tiện ích. Được bán với giá 40.000VNĐ ở ngày thường nhưng hôm nay, ứng dụng đang được miễn phí tải về.
4. HD Camera Pro – silent shutter

HD Camera Pro - silent shutter
Thiết kế đơn giản, trực quan nhất có thể cho người dùng, HD Camera Pro – silent shutter sở hữu chế độ chụp ảnh không gây tiếng động, chế độ lấy nét điểm hoặc vô cực cùng nhiều chế độ khác. Được bán với giá gốc là 51.000VNĐ nhưng hôm nay người dùng có thể tải xuống miễn phí để trải nghiệm.
5. Quick App Lock Pro – protects your privacy

Quick App Lock Pro - protects your privacy
Tiện ích bảo vệ các ứng dụng nhạy cảm mà bạn không muốn cho người khác truy cập trong chiếc điện thoại của mình. Nếu không biết mật mã, người khác không thể xem chúng. Ứng dụng giữ mọi thứ riêng tư này có giá gốc 62.000VNĐ, hiện đang được giảm giá còn 0VNĐ.
6. Wildlife: Forest Quest.

Wildlife: Forest Quest
Wildlife: Forest Quest là 1 trò chơi câu đố trí tuệ gồm rất nhiều câu hỏi về thế giới động vật sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức về các con vật xung quanh ta. Giá gốc 71.000VNĐ và hiện trò chơi đang miễn phí tải về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *